Quảng cáo #181

Sốt vé trận Indonesia gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026

Liên đoàn Bóng đá Indonesia mới đây đã công bố giá vé xem đội tuyển Indonesia đấu Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 trên sân Gelora Bung Karno.

Theo đó sân vận động với sức chứa hơn 77.000 khán giả sẽ tổ chức màn so tài giữa Indonesia và Việt Nam vào ngày 21.3. PSSI kỳ vọng sân đấu này sẽ mang đến may mắn cho Indonesia và giúp họ giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam. Thực tế các đội bóng Đông Nam Á khi đến làm khách tại đây luôn cảm thấy bị ngợp trước các cổ động viên Indonesia.

Vé xem trận Indonesia và đội tuyển Việt Nam tại Gelora Bung Karno được chia thành 4 loại. Mệnh giá rẻ nhất, cho các ghế ở xa sân đấu được bán ở mức 100.000 rupiah (khoảng 160.000 đồng). Loại ghế tiếp theo được bán với giá 200.000 rupiah (hơn 300.000 đồng). Loại ghế ở khán đài phía tây và phía nam được bán với giá 400.000 rupiah (hơn 600.000 đồng). Cuối cùng là hạng ghế cao cấp có giá 750.000 rupiah (khoảng 1,2 triệu đồng).

Màn so tài giữa Indonesia và Việt Nam luôn diễn ra căng thẳng

Truyền thông xứ vạn đảo với những trang báo lớn như Bola, CNN Indonesia đưa tin đây là những mức giá rất phù hợp cho người hâm mộ nước nhà. Họ đều có thể dễ dàng bỏ tiền ra để đến theo dõi màn so tài được coi là đáng chờ đợi nhất Đông Nam Á sắp tới.

Cập nhật mới nhất của tờ Bola cho biết các mệnh giá vé rẻ và trung bình đã được bán hết chỉ sau 24 giờ. Trong khi đó các trang mạng xã hội tại Indonesia cũng cho thấy cơn sốt vé ở màn đối đầu này. Dự báo các khán đài tại sân Gelora Bung Karno sẽ được phủ kín trong trận đấu tới.

Không chỉ là thử thách trên sân vận động to lớn của Indonesia, tuyển Việt Nam cũng dự báo có trận đấu khó sắp tới khi phải đối mặt nhiều chân sút nhập tịch của chủ nhà. Thầy trò HLV Troussier sẽ tập trung vào ngày 10/3 để chuẩn bị cho màn so tài trên.

 

Quảng cáo #183