Quảng cáo #181

Sự tin tưởng của HLV Erik Ten Hag dành cho Man.United

HLV Erik ten Hag đã dự báo về những “môi trường thù địch” mà các cầu thủ Man.United đối mặt ở 3 chuyến làm khách liên tiếp trên mọi đấu trường, nhưng rất tin tưởng đội bóng của ông có thể đối phó và vượt qua.
ten-hag-4180-1700804678.jpg
HLV Erik ten Hag thể hiện sự tự tin với thành tích sân khách gần đây của Man.United.

Quỷ đỏ trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế bằng lịch trình cực kỳ khó khăn với 3 chuyến làm khách liên tiếp đến những sân đấu thuộc hàng “dữ dằn” nhất. Họ bắt đầu bằng chuyến làm khách đến Everton vào Chủ nhật, đối đầu một đội sẽ muốn trút giận sau khi bị trừ 10 điểm vì những sai phạm tài chính và rơi trở lại xuống khu vực nguy hiểm. Tiếp theo sẽ là chuyến làm khách đến Thổ Nhĩ Kỳ gặp Galatasaray trong trận đấu buộc phải thắng ở Champions League, trước khi trở lại Anh với chuyến làm khách đến Newcastle.

Trao đổi với beIN SPORTS vào thứ Tư, HLV Ten Hag thể hiện sự tự tin với thành tích sân khách gần đây đội. Quỷ đỏ đã thắng 3 trận liên tiếp trên sân khách trước Burnley, Sheffield United và Fulham tại Premier League. Họ cũng gần như giành được chiến thắng trước Copenhagen ở Đan Mạch sau khi dẫn trước 2 bàn, nhưng đã thua ngược 2-3 ở phút cuối trong thế thiếu người. “Tất cả các trận đấu đều rất quan trọng, nhưng thành tích sân khách của chúng tôi mùa này cho đến nay là rất tốt”, HLV Ten Hag nói. “Chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin và sẽ thể hiện niềm tin mãnh liệt vào những trận đấu đó. Nhưng chúng tôi cần đi từng trận một, trận đầu tiên tại Everton là quan trọng nhất và chúng tôi rất mong chờ nó”.

Một đêm thi đấu ở châu Âu tới Galatasaray sẽ là một bài kiểm tra quan trọng cho Quỷ đỏ khi phải đối mặt với bầu không khí dữ dội, thậm chí còn hơn những gì họ trải qua tại Copenhagen trước kỳ nghỉ quốc tế. Tuy nhiên, cũng tại Đan Mạch, Man.United đã chơi 40 phút mà chính HLV Ten Hag thừa nhận là bóng đá hay nhất mùa này, cho đến khi Marcus Rashford bị truất quyền thi đầu đầy tranh cãi. Nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm: “Bạn có thể thấy rằng đội này có cá tính và tính cách trong những môi trường thù địch, như ở Copenhagen. Chúng tôi giải quyết tốt nó. Tôi cảm thấy khá thoải mái khi xa nhà”.

Man.United đang có 21 điểm và chỉ còn kém 5 điểm so với vị trí thứ 4 của Tottenham. Nhưng tại Champions League là tình thế khó khăn, Quỷ đỏ đang xếp chót bảng A với 3 điểm sau 4 trận, cần phải thắng 2 trận cuối tại Galatasaray và tiếp đón Bayern Munich mới chắc suất giành quyền vào vòng 1/8.

Quảng cáo #183