Ten Hag vẫn bức xúc dù Garnacho lập siêu phẩm

Admin
HLV Ten Hag bày tỏ thái độ không hài lòng với cách chơi của MU sau khi Garnacho mở tỷ số sớm trận gặp Everton vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Vào rạng sáng nay 27/11, MU đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trên sân của Everton ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Garnacho là người mở tỷ số với siêu phẩm ngả bàn đèn ở phút thứ 3 trong khi Rashford và Martial là những người lập công trong hiệp 2.

Trận thắng này giúp MU rút ngắn cách biệt với top 4 xuống chỉ còn 4 điểm. Dẫu vậy, tại đây vẫn có điểm khiến HLV Erik Ten Hag không hài lòng.

Chia sẻ với báo giới sau trận, thuyền trưởng của MU cho hay ông đã mắng các cầu thủ về thái độ thi đấu sau khi có bàn thắng sớm.

"Sau khi trận đấu bắt đầu khá thuận lợi, chúng tôi lại tỏ ra quá dễ dãi. Tôi đã chỉ trích cả đội rất nhiều trong giờ nghỉ giữa hiệp. Họ tưởng họ đã thắng rồi. Họ không thể làm điều đó. Tất phải tập trung thi đấu 100 phút trên sân. Và sau đó hiệp hai chúng tôi đã làm rất tốt.” Sky dẫn lời Ten Hag.

ten-hag-mu-everton-1701027016-023156-1701068434.jpg
HLV Ten Hag ngồi ở khán đài do bị cấm chỉ đạo ở trận MU thắng Everton

Ở trận đấu vừa qua, MU sau khi mở tỷ số sớm bất ngờ lui về đá phòng ngự và để cho Everton gây sức ép. HLV Ten Hag lại không có mặt bên đường biên do án phạt cấm chỉ đạo nên ông chỉ có thể ra lệnh vào giờ nghỉ. Và điều đó thực sự có hiệu quả khi Quỷ đỏ chơi khởi sắc hơn trong hiệp 2 và có được chiến thắng.

Kết quả này cũng đánh dấu trận thắng thứ ba liên tiếp của MU tại Ngoại hạng Anh trong tháng 11. Đáng chú ý, họ đã không để thủng lưới một bàn nào. Giới chuyên gia nhận định, chuỗi kết quả này sẽ giúp Ten Hag đạt danh hiệu xuất sắc nhất tháng 11 của Ngoại hạng Anh khi mà cả giải đấu chỉ có duy nhất MU toàn thắng 3 trận gần nhất.