Thủ môn Arsenal và 2 lỗi nghiêm trọng ở FA Cup

Như Quỳnh
Trận đấu giữa Wrexham và Blackburn Rovers tại vòng 4 FA Cup đã chứng kiến 2 lỗi đáng tiếc từ thủ môn Arthur Okonkwo khiến đội bóng của anh phải trả giá đắt bằng thất bại 4-1 và bị loại khỏi giải đấu quan trọng này.

Ngay từ đầu trận, Wrexham đã có bàn dẫn trước nhưng không thể giữ lợi thế này. Thủ môn 22 tuổi, người được mượn từ Arsenal, đã mắc lỗi ngớ ngẩn khi lao ra khỏi vòng cấm và để cho Sam Gallagher của Blackburn Rovers dễ dàng đánh bại anh, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

Sau đó, ở phút bù giờ của hiệp một, Okonkwo tiếp tục mắc sai lầm khi để cho Sammie Szmodics ghi bàn, đưa tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà. Hai sai lầm này đã tạo ra sức ép lớn đối với Wrexham và khiến họ không thể gượng dậy trước sức mạnh của Blackburn Rovers, đội bóng thi đấu ở hạng dưới.

 Arthur Okonkwo với 2 sai lầm tai hại

Mặc dù Okonkwo đã có những đóng góp tích cực cho Wrexham trước đó, giúp đội bóng này đứng thứ hai trong League Two nhưng những lỗi nghiêm trọng tại FA Cup là điểm đáng tiếc. Tuy nhiên, không phải vì đó mà thủ thành này mất vị trí chính thức trong đội và anh sẽ tiếp tục bảo vệ khung thành của Wrexham trong trận đấu sắp tới với Salford City.

Wrexham, dưới sự quản lý của Okonkwo vẫn giữ vững mục tiêu của mình đó là giành vé lên chơi ở League One mùa tới. Trong khi đó, đội bóng chủ quản của Okonkwo, Arsenal cũng gặp thất bại từ vòng 3 FA Cup khi họ bị Liverpool loại với tỷ số 0-2 trên sân nhà.