Tiền vệ Tuấn Anh: "HAGL đứng cuối bảng là do không có thể lực tốt"

Admin
Trước ngày đội bóng Phố Núi nghỉ Tết, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ với truyền thông về vấn đề mà HAGL gặp phải quãng thời gian qua.

Hoàng Anh Gia Lai là đội bóng gặp nhiều khó khăn từ đầu mùa giải 2023/24, đội bóng Phố Núi đứng cuối bảng xếp hạng với 5 điểm sau 8 trận đấu. Chưa dừng lại, HLV Kiatisak được 'điều chuyển' đến dẫn dắt Công An Hà Nội cho đến hết V.League mùa này khiến không ít cầu thủ hoang mang.

Tuy vậy ngay sau đó, HLV Vũ Tiến Thành đã chính thức nhận nhiệm vụ tại Pleiku và giúp đội bóng có kết quả khả quan thời gian qua. 2 trận giao hữu gần nhất HAGL đều giành chiến thắng. Nói về sự thay đổi này, tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh cho biết:

"Bóng đá luôn có sự thay đổi. Đứng trên phương diện cầu thủ thì chúng tôi luôn cố gắng hòa nhập nhanh nhất có thể để thích ứng với một lối chơi mới. Chúng tôi sẽ cố gắng để HLV có thể hiểu được cách vận hành của CLB và điểm mạnh, yếu của đội bóng. Ngược lại HLV sẽ cố gắng giúp chúng tôi hoàn thiện hơn về mặt chuyên môn, qua đó có được sự cải thiện hơn về mặt thành tích".

HLV Vũ Tiến Thành sau khi chính thức nhận lời dẫn dắt HAGL đã có những thay đổi tích cực cho đội bóng, cựu thuyền trưởng CLB TP Hồ Chí Minh mang đến 'luồng gió mới' với yêu cầu chiến thuật khác so với HLV Kiatisak, đây cũng là điều khiến những cầu thủ của HAGL phải mất thời gian làm quen.

"Việc đội tuyển Việt Nam không thể tiến sâu ở Asian Cup thực sự là điều rất đáng tiếc. Dù gì thì tất cả các cầu thủ đều đã cố gắng hết sức.Và khi tôi trở lại CLB thì trong khoảng thời gian này tôi cũng cố gắng hòa nhập với chiến thuật mới của HLV Vũ Tiến Thành. Hy vọng HAGL sẽ có kết quả tốt hơn trong thời gian tới". Tuấn Anh nói.

Các thành viên HAGL đã chính thức nghỉ tết trong ngày 8/2, toàn đội sẽ tập lại vào ngày mùng 4 Tết để chuẩn bị cho vòng 9 V.League 2023/24.