Tổng hợp kết quả vòng 4 FA Cup: Ai sẽ được bước vào vòng 5?

Admin
Fan hâm mộ trong và ngoài nước đã được tận hưởng một cuối tuần đầy náo nhiệt của bóng đá với vòng 4 FA Cup nơi mà các câu lạc bộ đang cạnh tranh 1 suất vào vòng thứ 5 của giải đấu.

Bốc thăm vòng 4 FA Cup: MU cười đắc chí, siêu kinh điển xuất hiện

Cho đến nay, vòng 4 FA Cup đã trải qua nhiều trận đấu với vô vàn cung bậc cảm xúc. Có những chiến thắng trước kẻ khổng lồ, những trận thắng đầy kịch tích và cả những trận đấu không bàn thắng buồn tẻ. Có vẻ như có những thăng trầm đối với từng đội bóng tham gia vòng 4 năm nay.

Khi FA Cup vẫn tiếp tục thể hiện sức nóng của mình, chúng ta hãy xem ai đã giành được suất vào vòng tiếp theo của giải đấu lâu đời nhất nước Anh.

Kết quả vòng 4 FA Cup:

Kết quả Tottenham vs Man City: Bàn thắng tranh cãi, vé đi tiếp gọi tên

Bournemouth đã khởi đầu vòng 4 FA Cup 1 cách không thể bùng nổ hơn khi hạ gục Swansea City 5-0 và cả 5 bàn thắng đều diễn ra trong hiệp một. Ngày thứ 6 diễn ra ít náo nhiệt hơn mặc dù có một số cuộc đụng độ đầy hứa hẹn với chỉ 3 bàn thắng được ghi trong 4 trận đấu. Chelsea và Aston Villa đã hòa không bàn thắng giống như Bristol City và Nottingham Forest. Trong khi đó, Sheffield Wednesday đã có trận hòa 1-1 với đội hạng hai Coventry City. Cuối cùng, với trận đối đầu tâm điểm của vòng này giữa Man City và Tottenham Hotspur, đội chủ này cần 1 bàn thắng muộn để vượt qua đoàn quân của huấn luyện viên Ange Postecoglou.

Ngày thứ 7 đã tạo ra một trong những kết quả đáng nhớ nhất trong lịch sử DA Cup gần đây khi đội bóng chỉ ở hạng sáu, Maidstone United đã đánh bại Ipswich Town với tỷ số 2-1 tại Portman Road. Đội bị đánh giá thấp hơn là Maidstone United chỉ có 2 cú sút so với 38 của đối thủ nhưng vẫn gây ra một sự khó chịu đáng kinh ngạc. Ngoài ra, còn có các chiến thắng thuộc về Luton Town, Brighton, Leicester City và Newcastle City trong khi Leeds United không thể vượt qua Plymouth Argyle tại Elland Road.

Newport County vs Man Utd: Score and latest updates from FA Cup  fourth-round tie

Trong ngày chủ nhật, người hâm mộ đã được chứng kiến những trận đấu cuối cùng của các đại diện đến từ Premier League. Trong khi Wolverhampton và Liverpool không mất chút sức lực nào với những chiến thắng trước các đối thủ được đánh giá kém hơn thì Quỷ Đỏ vẫn là chính mình khi gặp khó khăn trong chiến thắng 4-2 trước Newport County. Trận đầu còn lại có kết quả hòa là giữa Watford và Southampton.

Những đội lọt vào vòng 5 FA Cup:

Hiện tại, những đội đã được vào vòng 5 FA Cup gồm có:

  • Bournemouth
  • Manchester City
  • Maidstone United
  • Luton Town
  • Leicester City
  • Brighton & Hove Albion
  • Newcastle United
  • Wolverhampton Wanderers
  • Liverpool
  • Manchester United

Một điều đặc biệt của FA Cup chính là những trận đấu có kết quả hòa sẽ được đấu lại vào một ngày khác. Mặc dù không có quá nhiều, đặc biệt là những trận đấu có sự xuất hiện của các đội bóng Premier League, nhưng vẫn sẽ có các trận đấu lại diễn ra vào đầu tháng 2.

Sau đây là những trận hòa và sẽ được đấu lại:

Date

Result

26/01/2024

Bristol City 0-0 Nottingham Forest

26/01/2024

Chelsea 0-0 Aston Villa

26/01/2024

Sheffield Wednesday 1-1 Coventry City

27/01/2024

Leeds United 1-1 Plymouth Argyle