Quảng cáo #181

TP.HCM 1-3 Hà Nội FC: Chiến thắng thuyết phục

Trước khi trận đấu này diễn ra, thầy trò HLV Daiki Iwamasa hướng đến 3 điểm trọn vẹn trên sân Thống Nhất nhằm cải thiện vị trí trên BXH. Kết thúc 90 phút, CLB Hà Nội đã đạt mục tiêu theo cách rất thuyết phục.

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Ngô Duy Lân, các cầu thủ đội khách nhập cuộc đầy tự tin với quyết tâm cao. Thành quả sớm đến với họ khi Patrik Lê Giang mắc sai lầm, Tuấn Hải chuyền bóng để Đình Hai sút tung lưới chủ nhà. Bàn thắng mở tỷ số cho CLB Hà Nội ngay khi đồng hồ mới chuyển sang phút thứ 4. Lợi thế từ sớm giúp đội bóng thủ đô duy trì được sự chủ động trong lối chơi.

 

Phải đến phút 17, CLB TP.HCM mới có câu trả lời. Liên tiếp những tình huống bắn phá của Võ Huy Toàn nhưng anh không chiến thắng được thủ môn trẻ Quan Văn Chuẩn. Phút 25, ngoại binh Timite dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành đội khách.

 

Chỉ 2 phút sau, Văn Trường chuyền bóng cho Tuấn Hải dứt điểm nhưng thủ thành Patrik Lê Giang cứu thua kịp thời. Người gác đền Việt kiều tiếp tục ngăn cản cú sút góc gần của Hai Long hơn 10 phút sau đó. Hiệp 1 kết thúc với tình huống đáng chú ý cuối cùng là cú dứt điểm không thành công của Hùng Dũng. 1-0 cho CLB Hà Nội sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

 

435109941-819001063602306-4933986036771670602-n-1712241269.jpg
CLB Hà Nội giành chiến thắng thuyết phục trên sân Thống Nhất

 

Bước sang hiệp 2, đội bóng thủ đô lại tìm được bàn thắng sớm. Phút 52, Xuân Mạnh nhân đôi cách biệt cho CLB Hà Nội từ tình huống phối hợp đá phạt góc. Đến phút 65, Tuấn Hải có cơ hội nâng tỷ số cho đội khách sau cú dứt điểm cực mạnh. Dẫu vậy, pha ra chân của anh lại đưa bóng đi không trúng đích.

 

Thời gian sau đó chứng kiến các cầu thủ TP.HCM nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ. Phút 67, Timite mới sút tung lưới CLB Hà Nội sau đường căng ngang của Santiago, rút ngắn cách biệt xuống 1-2. Đến phút 74, Văn Chuẩn buộc phải lao ra phá bóng bằng đầu, Huy Toàn lập tức lao vào đón bóng rồi dứt điểm nhưng không trúng đích. Đội bóng của thành phố mang tên Bác vẫn đang chơi đầy quyết tâm trước CLB Hà Nội.

 

Đáng tiếc khi ở trận đấu này, sự quyết tâm của họ là chưa đủ để giành điểm. Phút 88, Hai Long xử lý kỹ thuật trước khi tung cú dứt điểm tuyệt đẹp cháy lưới Patrik Lê Giang lần thứ ba. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng và trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-1 dành cho CLB Hà Nội.

Quảng cáo #183