TP.HCM vs SLNA: Tiếp đà thăng hoa

Admin
Với chiến thắng trước HAGL, SLNA sẽ tự tin hướng đến chiến thắng trước TP.HCM tại vòng 7 V.League 2023/2024. Trận đấu trên sân Thống Nhất sẽ được diễn ra vào lúc 19h15 ngày 22/12.

Thầy trò HLV Phan Như Thuật đã tìm được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay sau khi đánh bại HAGL ở vòng đấu trước. Điều này dự kiến sẽ giúp SLNA tự tin trước chuyến hành quân được dự đoán là khó khăn đến sân Thống Nhất gặp CLB TP.HCM.

Về mặt nhân sự, SLNA sẽ không có được sự phục vụ của Đinh Xuân Tiến, do án kỷ luật nội bộ mà cầu thủ này gặp phải. Ngoài ra, lão tướng Nguyễn Trọng Hoàng cũng phải rời xa sân cỏ trong quãng thời gian dài.

Hiện tại, nhìn vào thứ hạng của 2 CLB, TP.HCM chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn. Kể từ khi HLV Phùng Thanh Phương ngồi vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân Thống Nhất, TP.HCM đã bất bại 3 trận liên tiếp, trong đó có 1 thắng và 2 hoà. Đáng nói, những kết quả mà Sầm Ngọc Đức cùng các đồng đội giành được đều là những trận bất bại trước những đối thủ nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch.

slna-1703068646.jpeg
Chiến thắng trước HAGL sẽ giúp SLNA tự tin hướng đến chuyến làm khách đến sân Thống Nhất gặp TP.HCM.

TP.HCM đang sở hữu những ngoại binh vô cùng chất lượng, trong khi SLNA lại sở hữu tinh thần đoàn kết của một tập thể trẻ được dìu dắt bởi HLV Phan Như Thuật. Chưa kể, sẽ có rất đông khán giả người Nghệ An sẽ có mặt tại sân Thống Nhất để tiếp lửa cho đội bóng quê hương. Đây dự kiến sẽ là trận đấu đáng xem. TP.HCM có thể thắng dễ, tuy nhiên SLNA cũng hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ.

Mặc dù được chơi trên sân nhà, tuy nhiên thành tích đối đầu lại không nghiêng về phía TP.HCM. Trong 5 lần gần nhất đối đầu giữa cả hai đội, SLNA thắng đến 3 trận và chỉ thua một, trong khi TP.HCM thua 3, thắng 1 và hoà 1. Đó cũng là tiền đề để thầy trò HLV Phan Như Thuật hướng đến chiến thắng thứ 2 ở V.League năm nay.

Hà Nhi