Tranh cãi quả penalty cho MU

Như Quỳnh
Trọng tài gây tranh cãi sau khi cho MU hưởng quả đá phạt đền sau pha bị phạm lỗi của Bruno Fernandes trong vòng cấm

Khi tỉ số cuộc đối đầu giữa MU và Wigan đang là 1-0, Bruno Fernandes đã tạo ra một tình huống gây tranh cãi khi anh bị ngã trong vòng cấm của Wigan, trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Liam Shaw của Wigan đã va chạm nhẹ với Bruno Fernandes, và dù tác động rất nhỏ, trọng tài vẫn kiên định với quyết định thổi phạt của mình

Tại chấm phạt đền, Bruno Fernandes đã khéo léo đánh lừa thủ môn Tickle và ghi bàn, ấn định tỉ số 2-0 cho Man United. Sau trận đấu, Roy Keane đã đánh giá cao sự thông minh của Fernandes, biết cách tận dụng tình huống va chạm. HLV Shaun Maloney của Wigan cũng thừa nhận rằng có va chạm và hiểu tại sao trọng tài đã quyết định trao quả penalty.

Bruno tỏa sáng trong chiến thắng của MUNhãn

Các cổ động viên Wigan đã la ó sau tình huống này, đặc biệt là khi Bruno Fernandes thực hiện một cú sút từ xa nhưng bị thủ môn Tickle cản phá.

Trong trận đấu này, Bruno Fernandes đã tỏa sáng và được đánh giá cao nhất bên phía Man United. Anh không chỉ ghi bàn mà còn có 6 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội. Với tỷ lệ chuyền bóng thành công lên đến 88%, tiền vệ người Bồ đã đóng góp lớn trong việc giữ bóng và triển khai tấn công của đội bóng.

Trận đấu này cũng là cuộc áp đảo của MU khi họ tung ra tổng cộng 33 cú sút, trong đó có 14 cú trúng đích, nhưng cuối cùng chỉ ghi được 2 bàn vào lưới chủ nhà Wigan.