Quảng cáo #181

Trụ cột hàng thủ chia sẻ về điểm yếu của Barca

Ngôi sao người Uruguay - Ronald Araujo đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận hòa Napoli, dẫn lời bởi Barca Universal.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Barcelona đã có trận hòa khá đáng tiếc trước Napoli tại vòng 1/16 UEFA Champions League. Đáng chú ý, mặc dù tung ra 12 pha dứt điểm (6 đi trúng đích) và chân sút Lewandowski nổ súng phút 60, Xavi cùng các học trò không thể bảo toàn được lợi thế khi kết thúc 90 phút. Victor Osimhen - mục tiêu hàng đầu của nhiều ông lớn lúc này đã ghi bàn quân bình tỷ số và 1-1 cũng là kết quả cuối cùng.

 

Phát biểu sau trận, trung vệ Ronald Araujo thừa nhận sự thất vọng và chỉ ra những điểm mà Barcelona cần khắc phục. Ngôi sao người Uruguay chia sẻ:

"Chúng tôi có thể rời sân với một chiến thắng, cả đội đã chơi rất tốt. 30 phút đầu tiên rất tuyệt vời."

“Sau đó, họ kiểm soát được bóng nhưng không tạo ra cơ hội. Champions League là như vậy, không phải lúc nào bạn cũng có thể kiểm soát."

 

fc-barcelona-v-villarreal-cf-laliga-ea-sports-4-1708611336.jpg
Araujo thừa nhận khó kiểm soát trận đấu ở Champions League

 

"Chúng tôi đã làm rất tốt, họ có những tiền đạo giỏi. Họ đã có cơ hội để tiền đạo ghi bàn và bàn thua đó hơi thất vọng, nhưng chúng tôi phải tiếp tục."

“Tôi nghĩ, chúng tôi đã chứng tỏ rằng mình là một đội bóng tuyệt vời, biết cách cạnh tranh và giờ đây, chúng tôi sắp có một trận đấu trên sân nhà với sự hiện diện của người hâm mộ.”

“Tôi nghĩ, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng. Chúng tôi thiếu khả năng ngăn chặn họ và không kiểm soát bóng tốt. Đôi khi, chúng tôi muốn tấn công thật nhanh với các tiền vệ cánh. Nhưng, khi chúng tôi ghi bàn, chúng tôi cũng đã luân chuyển bóng tốt." 

Quảng cáo #183