Quảng cáo #181

Truyền thông Thái Lan sốc trước tương lai của ông Kiatisak

Báo chí Thái Lan tỏ ra bất ngờ trước thông tin liên quan đến tương lai của HLV Kiatisak tại giải đấu lớn nhất Việt Nam.

"Rất sốc! Truyền thông Việt Nam đưa tin HLV Kiatisak chuẩn bị dẫn dắt đội bóng mới tại Việt Nam, thay thế một HLV nổi tiếng" là tít bài mà tờ Thairath dùng để nói về tương lai của HLV Kiatisak tại V.League.

Ngay sau khi có thông tin HLV Kiatisak sẽ rời "ghế nóng" HAGL để đầu quân cho đội bóng nhà giàu Hà Nội là CLB Công an Hà Nội, báo chí Thái Lan liên tục "sốt sắng" trước tương lai của "Zico Thái" tại Việt Nam.

z5046458759009-d000e1443ffbc98bb4cb79469a188ed1-1704786563.jpg
Báo chí Thái Lan bất ngờ trước bến đỗ mới của HLV Kiatisak.

"Từng có tin đồn về việc HLV Polking sẽ thay thế HLV Gong Oh-kyun dẫn dắt CLB Công an Hà Nội. Tuy nhiên sau khi kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới trôi qua, vẫn chưa có cập nhật mới nào về việc này.

Trong khi đó, tin đồn HLV Kiatisak chuyển tới CLB Công an Hà Nội có thể do thành tích kém cỏi của Hoàng Anh Gia Lai mùa này với vị trí bét bảng tại V.League.

Đội bóng phố Núi cũng vừa bổ nhiệm giám đốc kỹ thuật mới là ông Vũ Tiến Thành, người có thể ngồi vào thay vị trí của HLV Kiatisak. Dự kiến, thông tin rõ ràng của vụ việc này có thể sẽ được tiết lộ vào tuần tới", tờ báo này nhận định.

Cách đây không lâu, một lãnh đạo của CAHN cũng đã xác nhận thông tin này và cho biết, HLV Kiatisak sẽ ký hợp đồng với đội bóng ngành Công an ngay trong tuần này.

Thời điểm hiện tại, "Zico Thái" vẫn đang nghỉ phép tại Thái Lan và dự kiến hôm nay tức ngày 9/1, bầu Đức sẽ có trao đổi thêm với ông về vấn đề này.

z4942359329219-62ccc69532d307a0e5942109c75d663f-1704788299.jpg
CAHN đang có đội hình với nhiều "sao khủng" tại Việt Nam.

Thời điểm hiện tại, quyết định tới thủ đô của vị chiến lực gia xứ Chùa vàng được cho là hoàn toàn có cơ sở. Bởi dù có thành tích khá tốt khi thi đấu tại Việt Nam, nhưng dưới vị trí "thuyền trưởng, ông Kiatisak lại tỏ ra kém duyên với đội bóng phố Núi khi HAGL ngày một "bết bát" vì liên tục chia tay các trụ cột, trong khi đội hình trẻ thiếu kinh nghiệm thi đấu và khả năng kết dính đội hình còn chưa thực sự tốt. 

Ông thầy người Thái vẫn luôn khát khao có danh hiệu tại V.League với cương vị HLV. Vì vậy, việc đầu quân cho CAHN với dàn nhân sự ổn định, có chiều sâu chuyên môn như Quang Hải, Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Geovane,... hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trận cầu hấp dẫn cho NHM./.

Quảng cáo #183