U23 Thái Lan thắng lợi, Madam Pang thưởng lớn?

Trí Dũng
Sau thắng lợi của U23 Thái Lan trước U23 Iraq tại lượt trận đầu tiên vòng bảng VCK U23 châu Á 2024, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan bà Madam Pang đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trên mạng xã hội.

Ngay sau khi U23 Thái Lan bất ngờ đánh bại đối thủ mạnh là U23 Iraq ở trận ra quân, Madam Pang – Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã bày tỏ cảm xúc của mình trên trang facebook cá nhân.

Chủ tịch FAT viết: “Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng khó khăn nhưng toàn đội đã làm được. Với tư cách là Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan, tôi không còn từ ngữ nào khác ngoài sự trân trọng và biết ơn tất cả cầu thủ cùng ban huấn luyện đã làm cho người Thái Lan được hạnh phúc”.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - Madam Pang

Bên cạnh đó, bà Madam Pang còn động viên U23 Thái Lan hãy cố gắng giành kết quả tốt nhất ở 2 trận đấu còn lại của vòng bảng để có vé vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

Hiện U23 Thái Lan đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng bảng C khi có bằng điểm với U23 Ả Rập Xê Út nhưng kém về hiệu số. Theo lịch thi đấu, U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Ả Rập Xê Út ở lượt trận thứ 2. Tại lượt trận cuối, “Voi chiến” sẽ so tài với đối thủ yếu nhất bảng là U23 Tajikistan.