Quảng cáo #181

Vận đen vẫn chưa buông tha với Lisandro Martinez

Mới đây, trung vệ Lisandro Martinez đã dính chấn thương trong buổi tập của Manchester United và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Ở mùa giải năm nay, Lisandro Martinez đã hai lần dính chấn thương nặng. Đầu mùa giải, trung vệ người Argentina bị vỡ xương bàn chân và phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Sau đó, anh chỉ chơi vỏn vẹn 4 trận cho Man United trước khi dính thêm chấn thương đầu gối và phải ngồi ngoài 1 tháng.

Vận đen tiếp tục đeo bám cầu thủ 26 tuổi, khi ở trong buổi tập gần nhất của Manchester United, Lisandro Martinez lại gặp thêm vấn đề ở bắp chân. Theo đội ngũ y tế của Quỷ đỏ, nhà vô địch World Cup 2022 sẽ cần ít nhất 1 tháng để hồi phục.

Lisandro Martinez dính chấn thương đầu gối hồi tháng 2/2024

21 phút thi đấu trong trận hoà của Man United trước Brentford vừa rồi cũng là những gì duy nhất mà Lisandro Martinez đóng góp được cho đội chủ sân Old Trafford, kể từ khi bình phục chấn thương đầu gối hồi đầu tháng 3.

Khó khăn nơi hàng phòng ngự vẫn chưa buông tha với HLV Erik ten Hag khi cầu thủ rời sân để nhường chỗ cho Lisandro Martinez trong cuộc đối đầu với Brentford là Victor Lindelof cũng đã dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Đây là tin không vui với Man United khi mùa giải đang bước vào giai đoạn nước rút. Mục tiêu của Quỷ đỏ thành Manchester vào lúc này có lẽ là một vị trí trong top 4 và giành chức vô địch FA Cup, giải đấu mà họ đã vào tới bán kết.

 

Quảng cáo #183