Quảng cáo #181

Xác định số phận HLV Xavi tại Barca

Phong độ Barca đang "tuột dốc không phanh". Nhưng chủ tịch Laporta khẳng định câu lạc bộ vẫn tin tưởng vào HLV Xavi.

Chủ tịch Barca đảm bảo tương lai cho HLV Xavi

Barca đang gặp vấn đề về phong độ trong thời gian gần đây. Cuối tuần qua, Barca để mất điểm trước Rayo và bị Real bỏ xa tới 4 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng. Los Blaugrana cũng mới để thua Shakhtar Donetsk ở Champions League và phải đạt kết quả tốt trong những trận đấu tiếp theo để hy vọng giành quyền đi tiếp vào vòng trong.

barcelona-8963-1701140766.jpg
Xác định số phận HLV Xavi tại Barca.

Có những tin đồn cho rằng chiếc ghế của HLV Xavi đang lung lay. Tuy nhiên, chủ tịch Barca là Joan Laporta đã ra mặt đảm bảo tương lai cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

“Chúng tôi ủng hộ Xavi. Chúng tôi đảm bảo sẽ ủng hộ ông ấy 100%. Ông ấy là HLV của chúng tôi và chúng tôi tự hào khi có ông ấy với cương vị một HLV”.

Xavi cũng lên tiếng xác nhận rằng ông đang nhận được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo.

“Tôi cảm nhận được sự ủng hộ từ câu lạc bộ và từ chủ tịch. Những sự ủng hộ mạnh mẽ. Không nghi ngờ gì về điều đó”.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Porto ở Champions League, Xavi cũng kêu gọi các cầu thủ phản ứng mạnh mẽ hơn sau những kết quả thất vọng gần đây.

“Tôi rất khắt khe với các cầu thủ trong các buổi xem video và thảo luận. Chúng tôi phải đòi hỏi rất nhiều ở bản thân mình. Chúng tôi không ở đẳng cấp mình mong muốn trong khoảng 1 tháng rưỡi đến 2 tháng qua.

Chúng tôi cần phải thúc đẩy mạnh mẽ hơn, lấy lại cường độ thi đấu và tinh thần chiến thắng. Dạo này chúng tôi hơi sa sút về mặt đó. Chúng tôi cần phải khiêm tốn, rộng lượng hơn và chặt chẽ hơn. Điều này phải bắt đầu từ trận đấu ngày mai”.


 

Quảng cáo #183