Xác nhận rõ ràng, Ronaldo báo tin cực buồn đến cả Saudi Pro League

Admin
Cả Saudi Pro League sẽ lại phải "run sợ" sau khi Cristiano Ronaldo được xác nhận đã bình phục chấn thương và sẵn sàng quay trở lại.

Theo những tiết lộ mới nhất từ truyền thông Ả Rập Saudi, Cristiano Ronaldo - đội trưởng của Al Nassr đã tham gia buổi tập gần đây của đội vào ngày 30/10 sau khi bình phục chấn thương cổ, anh sẵn sàng cho trận Derby Riyadh cực kỳ quan trọng sắp tới gặp Al Hilal vào rạng sáng ngày 2/12.

Ronaldo trước đó đã bị chấn thương cổ ở mức độ vừa phải trong trận đấu của Al Nassr với Persepolis tại đấu trường AFC Champions League, CR7 đã được vật lý trị liệu ngay lập tức sau trận đấu. Chẩn đoán ban đầu về chấn thương của Ronaldo xác nhận đây chỉ là một vết bầm tím vừa phải, chân sút người Bồ Đào Nha đã bắt đầu cảm thấy khá hơn và đang chuẩn bị trở lại sân cỏ.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng về việc chủ nhân của 5 Quả bóng vàng tham gia trận đấu với Al Hilal vào cuối tuần vẫn nằm trong tay huấn luyện viên Luis Castro. Đội trưởng của Al Nassr đang đứng trước cơ hội tham gia trận Derby Riyadh lần thứ 3 trong sự nghiệp bóng đá của anh.

xac-nhan-ro-rang-ronaldo-bao-tin-cuc-buon-den-ca-saudi-pro-league-365289-1701425826.jpg
Ronaldo bình phục chấn thương, sẵn sàng quay trở lại thi đấu cho Al Nassr.

Ở trận derby đầu tiên mùa giải trước, CR7 phải nhận thất bại trước đối thủ Al Hilal với tỷ số 0-2 tại giải VĐQG. Tuy nhiên, anh đã có màn "phục hận" hoành tráng khi dẫn dắt Al Nassr giành chiến thắng 2-1 trong trận chung kết Cúp các câu lạc bộ King Salman, đây cũng là danh hiệu đầu tiên của Ronaldo tại Ả Rập Saudi kể từ khi chuyển đến thi đấu ở quốc gia vùng Vịnh hồi đầu năm.

Thông tin Ronaldo trở lại chắc chắn sẽ khiến các CLB tại Saudi Pro League cảm thấy e ngại. Đơn giản bởi CR7 đã có phong độ không thể ngăn cản trong màu áo Al Nassr mùa này. Chân sút 37 tuổi ghi 18 bàn và đóng góp 9 đường kiến ​​tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh hiện là vua phá lưới của Saudi Pro League với 15 bàn sau 13 trận. Ronaldo cũng có 7 pha kiến ​​tạo ở giải đấu.