Quảng cáo #181

4 cầu thủ được Jurgen Klopp hết lời khen ngợi sau khi ngược dòng Liverpool

HLV Jurgen Klopp không giấu được niềm vui sau khi đội bóng của ông, Liverpool, ngược dòng để đánh bại Luton với tỷ số 4-1 trong trận đấu thuộc vòng 26 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24. Klopp đã đặc biệt khen ngợi 4 cầu thủ xuất sắc của The Kop sau chiến thắng ấn tượng này.

Trận đấu diễn ra tại sân nhà Anfield. Mặc dù Luton đã mở tỷ số sau 12 phút, Liverpool đã có một hiệp 2 xuất sắc. Virgil van Dijk gỡ hòa ở phút 56, Cody Gakpo nhanh chóng đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước, còn Luis Diaz và Harvey Elliott cùng góp công để đưa tỷ số lên 4-1.

4 cầu thủ được Jurgen Klopp hết lời khen ngợi sau khi ngược dòng Liverpool

Sau trận đấu, Klopp không ngần ngại khen ngợi các học trò của mình. Ông cho biết: “Luis Diaz đã chơi với năng lượng rất lớn, chúc mừng cậu ấy với bàn thắng có được. Cody Gakpo có một trận đấu tốt và thể hiện lòng khát khao ghi bàn. Ryan Gravenberch cũng xuất sắc. Caoimhin Kelleher đã có một màn trình diễn xuất sắc trong việc đối phó với những tình huống cố định của đối thủ, phải đấu với 8 đến 9 cầu thủ.

Các cầu thủ trẻ khi vào sân đã thực hiện công việc đáng kinh ngạc. Đó là trải nghiệm tuyệt vời khi chứng kiến sự chững chạc của họ. Toàn đội đã cùng nhau thay đổi diễn biến của trận đấu, điều đó thật đặc biệt.” Klopp tiếp tục ăn mừng chiến thắng bằng động tác giơ nắm đấm đặc trưng của mình, thể hiện sự hạnh phúc và hài lòng với phong độ của đội bóng.

Quảng cáo #183