Quangcao Hiepphat

Ả Rập Saudi sẵn sàng tiếp cận Mohamed Salah vào mùa hè

Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool vẫn là một trong những mục tiêu hàng đầu của Saudi Pro League và sẽ có cơ hội để chuyển đến Trung Đông vào mùa hè này.

Will Mohamed Salah move to Saudi Arabia? Pro League director of football  Michael Emenalo reveals Al-Ittihad will continue pursuit of Liverpool  talisman despite summer transfer failure | Goal.com

Salah là chủ đề được Al Ittihad của Saudi quan tâm vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, Liverpool vẫn giữ vững lập trường là từ chối chia tay với cầu thủ xuất sắc nhất của họ thời điểm hiện tại, người đang có hợp đồng kéo dài tới 2025. 

 

Khi Salah sắp kết thúc 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng hiện tại, tuyển thủ Ai Cập dự kiến sẽ nhận được các tiếp cận mới các quan chức Saudi vào mùa hè này nếu anh không ký vào bản hợp đồng mới trước khi mùa giải kết thúc. 

 

Các nguồn tin nhấn mạnh rằng Salah đang rất hạnh phúc ở Liverpool và cầu thủ 31 tuổi này có thể cam kết kéo dài thời gian ở lại Anfield mặc dù vẫn chưa hề có quyết định nào được đưa ra từ cầu thủ người Ai Cập. Cho đến khi việc rời Anfield chính thức bị sụp đỏ, giới thượng tầng Saudi Arabia vẫn giữ hy vọng có thể thuyết phục được Salah đến Saudi Pro League chơi bóng. Trong khi Al Ittihad là đội đã nhận được sự chấp thuận của Bộ Thể thao Ả Rập Saudi để đưa ra mức giá 150 triệu bảng cho Salah vào năm ngoái thì hiện tại, chính Al Hilal mới là người được cho là sẽ dẫn đầu cuộc đua vào mùa hè này.

 

Salah, người đã dính chấn thương trong hôm thứ 5 trong trận hòa giữa Ai Cập với Ghana ở Cúp bóng đá châu Phi, nằm trong danh sách rút gọn của Al Hilal nhưng chỉ là cái tên thứ 3 trong danh sách mục tiêu sau Lionel Messi, người đã đã gia nhập Inter Miami và Neymar, người đã ký hợp đồng với mức giá 90 triệu euro trước khi dính chấn thương đầu gối vô cùng nghiêm trọng chỉ trong vỏn vẹn 5 tháng tại Saudi Pro League. 

Hé lộ lý do Liverpool “nhượng bộ” Salah | CHUYÊN TRANG THỂ THAO

Thượng tầng của Saudi Pro League đã coi Salah là một trong những mục tiêu hàng đầu của giải đấu cùng với Kevin de Bruyne của Man City. Tuy nhiên, việc theo đuổi của họ sẽ cần có sự đồng ý cú Salah, người được cho là đang có mối quan hệ chặt chẽ với giám đốc bóng đá của Saudi Pro League. 

 

Emenalo, người đã ký hợp đồng với Salah tại Chelsea gần đây đã thừa nhận: “Mohamed Salah, giống như Messi, Benzema, Ronaldo và những người như De Bruyne, là cầu thủ mà khi có cảm giác sẵn sàng cho họ, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe.”

 

Quảng cáo Kasper