Andre Onana thất vọng khi Man United trắng tay ở mùa giải 2023/24

Admin
Thủ thành từng được đánh giá rất cao khi thi đấu tại Serie A tỏ ra thất vọng với việc Manchester United trắng tay ở mùa giải 2023/24.

Andre Onana từng được đánh giá là một trong những thủ thành hay nhất thế giới khi khoác áo Inter Milan, tuy nhiên kể từ khi chuyển đến Manchester United thì mọi chuyện diễn ra không suôn sẻ với anh. Mắc nhiều sai lầm, không giữ được phong độ tốt nhất và đội bóng chủ quản cũng không dành được danh hiệu ở mùa này khiến Onana cảm thấy thất vọng.

"Tôi thấy rất buồn, bởi chúng tôi là Manchester United, là đội bóng với mục tiêu đánh bại mọi đối thủ, bất kể đó có là đội bóng nào. Thật đáng tiếc khi thời gian gần đây, chúng tôi sụp đổ ở đúng phút cuối cùng. Khó để diễn tả cảm xúc của tôi". Onana nói.

Ở trận đấu gần nhất tại Premier League, Man Utd có trận hòa đấy đáng tiếc trước Brentford và kết quả này khiến cầu thủ lẫn CĐV Quỷ đỏ vô cùng nuối tiếc.

"Man Utd đã phòng ngự rất tốt ở những phút trước đó. Có thể đây chưa phải trận chúng tôi phòng ngự hay nhất, nhưng cả đội đã làm hết sức. Tuy vậy, điều quan trọng nhất vẫn phải là chiến thắng và đó là điều cả đội chưa làm được.

Trận này, MU không thua, nhưng cách chúng tôi để lọt lưới bàn thua ở phút cuối mang lại cảm giác thật tệ. Bởi lẽ tất cả đều chiến đấu hết mình trong cả trận và trận hòa thật khó chấp nhận." Thủ thành số 1 của MU chia sẻ.

"Thật tốt khi cá nhân bạn có thể đóng góp vào thành quả của tập thể. Tôi mong rằng cả đội, nhất là những cầu thủ có kinh nghiệm phải nhận trách nhiệm cũng như giữ được sự lạc quan bởi MU là đội bóng lớn nhất nước Anh.

Cả đội cần phải tiếp tục nỗ lực, giữ sự khiêm tốn. Tôi tin rằng mọi vị trí sẽ tiếp tục sát cánh, như những gì chúng tôi đã làm thời gian qua. Mong rằng MU sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí trong top 4." Onana khẳng định.