Quảng cáo #181

Arsenal muốn có cầu thủ rê bóng xuất sắc nhất La Liga

HLV Mikel Arteta đang tích cực thực hiện kế hoạch tái cơ cấu hàng công của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2024. Điều này bao gồm việc loại bỏ hai cầu thủ tấn công, Gabriel Jesus và Eddie Nketiah, để mở đường cho việc chiêu mộ Nico Williams từ Athletic Bilbao.

Mùa giải năm nay, hàng công của Arsenal không thể nói là ấn tượng, và việc không có cầu thủ nào của họ xuất hiện trong Top 10 ghi bàn Ngoại hạng Anh đang là một vấn đề đáng quan ngại. Với chỉ 9 bàn từ cặp đôi Gabriel Jesus và Eddie Nketiah, Arsenal cần thêm hỏa lực để cạnh tranh ở đỉnh bảng.

Trong bối cảnh không thể chiêu mộ Ivan Toney từ Brentford vì vấn đề tài chính, Arsenal đã chuyển hướng đến Nico Williams, cầu thủ chạy cánh tài năng của Athletic Bilbao. Với 6 đường kiến tạo và 3 bàn thắng ở La Liga, Williams đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng hàng đầu, bao gồm cả Real Madrid, Liverpool và Aston Villa.

Mikel Arteta còn dự kiến loại bỏ hai cái tên, Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah để tạo điều kiện cho việc chiêu mộ Nico Williams. Hai cầu thủ này không có được sự hiệu suất ấn tượng trong mùa giải hiện tại, và Arsenal đang nỗ lực cải thiện đội hình để đạt được mục tiêu chiến thắng tại Premier League.

Với giá được ước định ít nhất là 60 triệu bảng, Arsenal sẽ phải cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ để đưa về Nico Williams. HLV Mikel Arteta cũng được đồn đoán là theo đuổi tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad, thể hiện rõ sự quyết tâm của ông trong việc củng cố đội hình cho mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

Quảng cáo #183