Arsenal quá hời khi sở hữu Declan Rice với giá rẻ

Như Quỳnh
HLV David Moyes không khỏi thán phục trước những đóng góp xuất sắc của tiền vệ Declan Rice tại Arsenal, và ông đã lên tiếng đánh giá cao mức phí chiêu mộ cầu thủ này từ West Ham.

Rice, một trong những tân binh đáng chú ý của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đã chứng minh giá trị của mình trên sân cỏ và đã vượt qua Nicolas Pepe để trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Pháo thủ với mức phí lên đến 105 triệu bảng.

Với kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Rice nhanh chóng hòa nhập vào đội hình Arsenal và trở thành một phần không thể thiếu trong chiến thuật của HLV Mikel Arteta. Sự hiện diện và đẳng cấp của cầu thủ người Anh này đã góp phần quan trọng vào thành công của Arsenal trong cuộc đua vô địch.

Arsenal quá hời khi sở hữu Declan Rice với giá rẻ

Trong trận đấu gần đây, Rice tiếp tục ghi bàn quan trọng giúp Arsenal giành chiến thắng 2-1 trước Brentford, đưa Pháo thủ lên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh. HLV David Moyes của West Ham, đội cũ của Rice, đã không ngần ngại bày tỏ ấn tượng lớn về đàn em của mình:

"Tôi luôn nói và tôi nghĩ mọi người đều đồng ý rằng cậu ấy phải có giá 150 triệu bảng. Tôi nghĩ những cầu thủ khác đã được bán với giá gần bằng Rice, nhưng họ không đạt được phong độ như cậu ấy. Một điều nữa, Declan Rice là người Anh, một tuyển thủ Anh. Cậu ấy hiện 25 tuổi nên vẫn còn sáu hoặc bảy năm nữa ở đỉnh cao sự nghiệp."

Với những đánh giá tích cực từ David Moyes và sự tỏa sáng của Rice trên sân cỏ, Arsenal đang tự tin hướng đến mục tiêu vô địch và có thể mở ra những cơ hội mới trong các đấu trường quốc tế. Trận đấu tiếp theo của West Ham trước Burnley cũng là cơ hội để họ chứng minh sức mạnh và bám đuổi nhóm dẫn đầu Ngoại hạng Anh.