Arsenal theo đuổi mục tiêu mới trên TTCN

Như Quỳnh
Đội bóng Arsenal đang dành sự chú ý đặc biệt đối với tiền vệ tấn công trẻ tuổi Alisson Santana từ Atletico Mineiro, theo thông tin mới đây từ tờ Globo Esporte của Brazil.

Mặc dù chỉ mới 18 tuổi và mới tham gia đội một của Atletico Mineiro trong 10 trận, Alisson Santana đã thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như Arsenal, Fulham, Newcastle United, Bayer Leverkusen (Đức), và PSV (Hà Lan).

Trong màn trình diễn ghi bàn ấn tượng của Santana trong trận đấu gặp Ipatinga với tỷ số 3-0, Arsenal được cho là đã cử tuyển trạch viên Paulo Xavier đến theo dõi cầu thủ trẻ này. Tuy còn hợp đồng đến năm 2027 và điều khoản giải phóng lên đến 60 triệu euro, Arsenal đang nỗ lực để chiêu mộ tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Arsenal theo đuổi mục tiêu mới trên TTCN

Đội bóng thành London đang có kế hoạch tăng cường đội hình bằng cách tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh mới cũng như một tiền đạo. Trước đó, Arsenal đã liên hệ với cầu thủ chạy cánh Pedro Neto của Wolves, nhưng không muốn trả giá 80 triệu bảng. Ngoài ra, ở vị trí trung phong, Arsenal đang quan sát nhiều cái tên như Ivan Toney, Victor Osimhen, Viktor Gyokeres, và Joshua Zirkzee để tìm ra sự bổ sung phù hợp cho đội hình của họ.