Ban lãnh đạo Man Utd sắp hết kiên nhẫn với Erik ten Hag

Admin
Ban lãnh đạo của Man Utd dường như đã hết kiên nhẫn với Erik ten Hag sau thất bại cay đắng trước Chelsea tại Premier League mới đây.

Theo truyền thông Anh, sau trận hòa cay đắng 1-1 trước Brentford và đỉnh điểm là thất bại 3-4 trước Chelsea vào rạng sáng 5/4, Sir Jim Ratcliffe đang rất tức giận với HLV Erik ten Hag.

Bên cạnh đó, người hâm mộ Manchester United cũng đang đồng loạt kêu gọi sa thải vị thuyền trưởng của đội chủ sân Old Trafford. Trang Sportbible đã trích lại một vài phản ứng trên mạng xã hội, một người hâm mộ cho biết:

"Ông ấy nên bị sa thải. Chúng tôi đã không tiến bộ dưới thời Ten Hag. Ông ấy không thể dạy người chơi cách xử lý áp lực và hành động trong những giây phút cuối cùng". Một người hâm mộ thứ hai nói: “Ten Hag sẽ bị sa thải sớm, nếu không Man Utd sẽ gặp thảm họa".

Phát biểu sau trận đấu với "The Blues", HLV người Hà Lan cho biết: “Chúng tôi khởi đầu không tốt, mắc những lỗi cá nhân. Nhưng tôi có cảm giác chúng tôi đã thống trị trận đấu và chiến thắng trở lại. Chúng tôi đã trong cơn say chiến thắng với thứ bóng đá rất đẹp và ghi được những bàn thắng đẹp mắt. Sau đó, ở những phút bù giờ, chúng tôi đã không thể mang về chiến thắng”.

Sau trận thua Chelsea, "Quỷ đỏ" vẫn giữ nguyên vị trí thứ 6 và cơ hội cho để nửa đỏ thành Manchester có tấm vé dự C1 dường như đã ngoài tầm với. Quyết định chia tay nhà cầm quân người Hà Lan vào mùa hè dường như sẽ được đưa ra, Erik ten Hag sẽ không có thêm cơ hội để sửa sai.