Quảng cáo #181

Bellingham xô đổ kỷ lục khủng của Ronaldo

Lập công trong chiến thắng trước Cadiz, Jude Bellingham phá kỷ lục trong màu áo Real Madrid của Cristiano Ronaldo.

Sau khởi đầu ấn tượng tại Santiago Bernabeu, Bellingham gặp khó khăn khi dính chấn thương vai trong trận gặp Rayo Vallecano vào tháng trước. Cầu thủ trẻ này đã bỏ lỡ trận đấu tiếp theo cho câu lạc bộ của mình, cũng như kỳ nghỉ thi đấu quốc tế với đội tuyển Anh để điều trị dứt điểm chấn thương.

Rạng sáng 27/11, Bellingham đã có tên trong danh sách thi đấu trong chuyến hành quân đến Cadiz sau khi anh được bộ phận y tế cho phép. Cầu thủ 20 tuổi phải đợi đến phút 74 mới có thể tỏa sáng và đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Real Madrid.

Với việc ghi bàn vào lưới Cadiz trong trận đấu thứ 15 của anh cho Kền Kền Trắng, Jude Bellingham hiện đã phá kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong 15 trận đầu tiên cho Real Madrid. Kỷ lục trước đó do Cristiano Ronaldo, Alfredo Di Stefano và Pruden đồng nắm giữ, những người đã ghi 13 bàn trong khoảng thời gian đó.

Bàn thắng vào lưới Cadiz là bàn thắng thứ 14 của Bellingham cho Los Blancos, giúp anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong 15 trận đầu tiên của CLB Hoàng gia TBN. Sao trẻ người Anh tiếp tục gây ấn tượng cho câu lạc bộ và được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

tre-gia-mang-moc-ronaldo-mat-them-1-ky-luc-khung-vao-tay-bellingham-362851-1701054644.jpg
Bellingham phá kỷ lục ghi bàn trong 15 trận đầu tiên của Ronaldo trong màu áo Real Madrid.

Khi Real Madrid ký hợp đồng với Jude Bellingham vào mùa hè này, ít người kỳ vọng anh sẽ trở thành gương mặt "biểu tượng" của câu lạc bộ như Cristiano Ronaldo. Bellingham thậm chí đã đạt được điều mà Ronaldo chưa bao giờ làm được khi giành giải Cậu bé vàng 2023 vào đầu tháng này. Cựu sao Borussia Dortmund đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi gia nhập câu lạc bộ, giúp CLB vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga.

Trong trận đấu với Cadiz, Bellingham đã làm tất cả cho đội bóng, với một cơ hội được tạo ra, 9 pha tranh chấp tay đôi thắng, 100% tắc bóng thành công và 3 lần thu hồi bóng. 

Mặc dù thiếu một số cầu thủ chủ chốt, bao gồm Vinicius Jr, Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni và Kepa Arrizabalaga, Real Madrid vẫn giành chiến thắng một cách thuyết phục. 

Quảng cáo #183