Bình Định vs HAGL Quân bầu Đức cần thắng để xốc lại tinh thần

Hoàng Gia

Sau 4 vòng đấu, Bình Định đứng thứ 5 trên BXH với 6 điểm, nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn còn 1 trận chưa đấu. Trong khi đó, HAGL đá đủ 4 trận, mới giành được 3 điểm.

HAGL có màn khởi đầu đáng thất vọng, nhưng sau quãng thời gian nghỉ dài vừa qua, thầy trò HLV Kiatisuk đã kịp điều chỉnh lại lối chơi, tinh thần.

Ở cúp Tứ hùng hồi tháng 6, HAGL thể hiện không tốt, nhưng thực tế đây chỉ là giải giao hữu. HLV Kiatisuk chủ yếu muốn các cầu thủ được rèn luyện, có cảm giác chơi bóng, chứ không đặt nặng về thành tích.

t 1643
HAGL chơi không tốt ở cúp Tứ hùng 2022

Trước đó, ở đấu trường AFC Champion League 2022, HAGL đã chơi tốt. Điều đó cho thấy đoàn quân của HLV Kiatisuk biết cách khắc phục những điểm yếu gặp phải ở 4 vòng đấu đầu tiên của V-League 2022.

Trở lại với trận làm khách trước Topenland Bình Định, hàng thủ của HAGL không còn Kim Dong Su. Đây chính là vị trí mà HLV Kiatisuk phải quan tâm, dù đã có một ngoại binh để thay thế.

Trên hàng công, những Văn Toàn, Công Phượng cần cho thấy sự lợi hại của mình. Đây chính là thời điểm quan trọng để HAGL làm lại, giành những trận thắng để trở lại với cuộc đua, vì thế vai trò của các tiền đạo càng phải rõ nét hơn.

Trong khi đó, Bình Định sau khởi đầu không tốt khi thua đương kim vô địch Viettel FC, nhưng sau đó lần lượt đánh bại SLNA và Hà Tĩnh bằng lối chơi thuyết phục.

b64o4801
Hồ Tấn Tài và các đồng đội có lợi thế sân nhà

Sân nhà rõ ràng là một lợi thế lớn với đội bóng đất Võ. Nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định, Topenland Bình Định chơi một trận sòng phẳng với đối thủ để giành chiến thắng. Bình Định muốn chứng minh năng lực của mình không thua kém bất cứ đội bóng nào ở V-League.

Ngoài cuộc đối đầu thú vị Topenland Bình Định và HAGL, trong ngày thi đấu hôm nay còn hai cặp đấu giữa Hải Phòng vs Sài Gòn, TP.HCM vs Thanh Hóa.

Đây đều là hai trận dự kiến có đông khán giả cổ vũ, khi các CĐV Hải Phòng và Thanh Hóa nổi tiếng cuồng nhiệt. Về chuyên môn, Hải Phòng dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm đang chơi ấn tượng ở V-League được đánh giá cao hơn Sài Gòn, trong khi TP.HCM và Thanh Hóa khá cân tài, cân sức.