Fan Việt Nam chúc mừng Quang Hải gia nhập Pau FC

Hoàng Gia

Tối 29/6 (giờ VN), CLB ở giải hạng 2 Pháp - Pau FC chính thức công bố bản hợp đồng có thời hạn hai năm với Nguyễn Quang Hải, tiền vệ tấn công hàng đầu Việt Nam.

Đây là bước đi táo bạo trong sự nghiệp của Quang Hải, khi anh muốn ghi dấu ấn tại sân cỏ châu Âu, sau khi chia tay CLB Hà Nội.

fwbhct waae1nzs 1056

Quang Hải ra mắt màu áo mới Pau FC

Sự hiện diện của chàng tân binh 25 tuổi mang đến hiệu ứng bùng nổ trên mạng xã hội. Cụ thể, lượt "like" trang facebook Pau FC tăng gấp 3 lần chỉ trong thời gian ngắn và dự kiến sẽ còn tăng mạnh nữa trong thời gian tới.

Hai dòng trạng thái Pau FC công bố bản hợp đồng với Nguyễn Quang Hải thu hút lượng tương tác khổng lồ. Chỉ sau 1 giờ đồng hồ, đã có 80.000 lượt "like", gần 10.000 bình luận cùng 4.300 lượt chia sẻ trên facebook.

Bạn Phan Bá Mạnh nhắn gửi: "Chúc cho Quang Hải gặt hái được những thành công mới tại Pau FC! Ít nhất sau sự kiện này, lượng fan hâm mộ Pau FC tại Việt Nam sẽ tăng đáng kể."

Người hâm mộ tên Nguyễn Quyết viết: "Tôi yêu CLB này từ tận đáy lòng. Quang Hải là một cầu thủ tuyệt vời! Anh ấy sẽ đưa Pau FC đến Ligue 1".

An Nguyễn hồ hởi chia sẻ: "Chúc mừng Quang Hải! Pau FC tiến lên. Chúc các bạn những điều tốt đẹp nhất trong mùa giải sắp tới. Hàng triệu người hâm mộ Việt Nam luôn bên Quang Hải và cổ vũ cho anh."

Phuoc Dang thì tuyên bố hùng hồn: "Pau FC sẽ là câu lạc bộ nổi tiếng nhất Việt Nam kể từ nay. PSG chỉ là con số 0".

fwbhdcswaaevysq 1057

Quang Hải ký hợp đồng 2 năm với đội bóng ở Ligue 2

Độc giả Trọng Hoàng bình luận hài hước: "Hai mươi năm qua, khi mọi người thi nhau hâm mộ MU, Barca, Juventus, Real Madrid thì trong tim tôi vẫn luôn chung thủy một tiếng Pau FC.

Ngày hôm nay, thời điểm cả Việt Nam hân hoan khi thấy Nguyễn Quang Hải chính thức ra mắt CLB mới cũng là lúc một fan Pau FC 20 năm như tôi có thể nở nụ cười mãn nguyện rồi.

Một ngày Pau FC, mãi mãi Pau FC!"

Fanclub PSG Việt Nam cũng để lại lời bình luận: "Hy vọng sớm gặp Pau FC tại Coupe de France! Quang Hải 19 là cầu thủ kỹ thuật tốt. Rất mong chờ được thấy anh đụng độ với Messi, Mbappe và Neymar mùa giải tới. Cảm ơn bạn rất nhiều!"