Hoàng Đức ''tập tễnh'' khi đến ra mắt sản phẩm giày HĐ14

Hoàng Gia

Tiếp nối sự thành công từ các dự án hợp tác cùng các tuyển thủ Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Phan Văn Đức, Phạm Tuấn Hải, Quan Văn Chuẩn; sáng nay (15/2), Công ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Thể Thao Hoàng Phong (Wika) đã tổ chức Lễ công bố dự án hợp tác và giới thiệu sản phẩm giày bóng đá Wika HĐ14.

ae8i9862 1
Hoàng Đức hợp tác cùng Wika và ra mắt sản phẩm giày bóng đá Wika HĐ14

Ông Lê Hồng Linh, đại diện thương hiệu chia sẻ: “Với những ai đã dõi theo hành trình của Wika, mọi người đều thấy trong những năm qua, chúng tôi luôn hướng đến việc tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng; bên cạnh mục tiêu nuôi dưỡng và lan tỏa tình yêu bóng đá, góp phần vào sự phát triển của nền thể thao nước nhà.

Từ những sản phẩm QH19, CP10 và lần này là HĐ14, chúng tôi tin rằng để truyền cảm hứng, nuôi dưỡng và lan tỏa tình yêu với trái bóng tròn, không gì phù hợp hơn là những hình ảnh, những câu chuyện, chia sẻ từ các ngôi sao bóng đá như Hoàng Đức, Quang Hải, Công Phượng... Họ đều là những tấm gương của ý chí vươn lên, của tình yêu mãnh liệt với bóng đá, luôn cháy hết mình mỗi khi ra sân, để từ đó mang tới niềm vui cho hàng triệu người dân Việt Nam”.

ae8i9929
Hoàng Đức chia sẻ tại buổi lễ

Cũng trong buổi lễ, Hoàng Đức chia sẻ: “Anh Toàn (Văn Toàn), anh Phượng (Công Phượng), anh Hải (Quang Hải) cũng đã lần lượt ra nước ngoài chơi bóng. Tôi nghĩ, cầu thủ Việt Nam hãy sẵn sàng, tự tin hướng ra môi trường lớn hơn. Nếu có cơ hội, tôi sẵn sàng xuất ngoại. Tất nhiên khi đó, tôi sẽ mang theo giày Wika và hy vọng được tham gia những trận cầu bóng đá phong trào khi có điều kiện”.

Ngay trước khi dự buổi lễ sáng nay, tối qua, Hoàng Đức đã cùng CLB Viettel thắng CAHN 2-1 ở trận derby Thủ đô vòng 3 V.League 2023. Ở trận đấu này, Hoàng Đức đã bị chấn thương sau một pha vào bóng quá rắn của cầu thủ CAHN và phải rời sân phút 57, nhường chỗ cho Đức Chiến.

Tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Thạch Bảo Khanh nhìn nhận Hoàng Đức bị chấn thương khá nặng và cần phải chụp phim mới có thể xác định rõ tình trạng. Sáng nay, Hoàng Đức có mặt tại buổi lễ ra mắt sản phẩm giày bóng đá Wika HĐ14, với những bước chân tập tễnh, tuy nhiên anh cho có biết: "Sau một đêm nghỉ ngơi, chấn thương của tôi đã ổn hơn rất nhiều rồi.