Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc chia tay Viettel gia nhập đội bóng Nam Định?

Hoàng Gia

Ngay sau trận derby Thủ đô với Hà Nội FC ở vòng 24 V.League 2022, thủ môn Trần Nguyên Mạnh và tiền vệ Hồ Khắc Ngọc đã hết hạn hợp đồng với Viettel. Theo đó, hợp đồng của Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc với đội bóng Viettel kéo dài 3 năm và kết thúc đúng ngày 10/11/2022, tức ngay sau trận đấu với Hà Nội FC ở vòng 25 vừa qua. Vì thế, hai cầu thủ này đã sớm nói lời chia tay với V.League 2022 trước 2 vòng đấu và đã trở về quê ở Nghệ An ngay trước khi Viettel di chuyển vào TP.HCM để gặp đội chủ nhà ở vòng 25

ae8i8268
​Trận đấu cuối cùng của Khắc Ngọc trong màu áo của Viettel​ tại mùa giải 2022.

Theo thông tin Bóng Đá & Đời Sống có được, Nam Định chính là CLB sẵn sàng để đưa Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc đến với sân Thiên Trường. Hiện tại đôi bên đã đạt được thỏa thuận, nhưng chi tiết của bản hợp động vẫn chưa được tiết lộ. Với CLB Nam Định, sau trận thắng 3-0 đội bét bảng CLB Sài Gòn, Nam Định đã hơn đối thủ 4 điểm và trụ hạng sớm một vòng sau trận đấu tối qua 13/11 trên sân Thiên Trường.

img 1914
Khắc Ngọc mong muốn trở lại khoác áo đội bóng quê hương, nhưng không thành.

Trước đó, cả hai cầu thủ này mong muốn quay trở lại thi đấu cho đội bóng quê hương nhưng không thành. Tiền vệ Khắc Ngọc chia sẻ: “Thực tâm bọn em vẫn muốn về thi đấu cho SLNA, vì quê nhà vẫn tốt hơn, lại được gần gia đình, nhưng thời điểm này SLNA chưa có động thái gì''. Việc mong muốn trở về quê hương thi đấu của cả hai cầu thủ này là điều dễ hiểu. Tuy nhiên với việc đội chủ sân Vinh không có động thái gì trong thời điểm này, khiến hai cầu thủ gốc Nghệ An phải tìm cho mình bến đỗ mới.