Bruno Fernandes chỉ ra HLV xuất sắc nhất thế giới

Admin
Chia sẻ với tờ A Bola, Bruno Fernandes cho rằng Pep Guardiola là HLV giỏi nhất thế giới và xem ông là đối thủ đáng gờm nhất của Man Utd.

Pep Guardiola có thể được xem là một nhà truyền giáo và để lại dấu ấn đậm nét ở mỗi CLB mà ông đi qua.

Kể từ khi đến với Man City, Pep đã tạo nên một đối trọng thực sự với nửa đỏ thành Manchester, với 5 chức vô địch Premier League và 1 Champions League cũng như 6 cúp quốc nội. Thậm chí, mùa trước, đội bóng của Pep đã giành được cú ăn ba lịch sử.

Tiền vệ Bruno Fernandes của Manchester United nói với A Bola: "Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng ta đang nói về huấn luyện viên giỏi nhất thế giới. Trong những năm gần đây, ông ấy là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới."

12-9-758x505-1-9104-1711000813-1711004020.jpg
Fernandes không tiếc lời ca ngợi Pep Guardiola

"Ông ấy có lẽ là huấn luyện viên đã thay đổi cục diện bóng đá nhiều nhất. Ngày nay ai cũng muốn trở thành Guardiola, không cần phải che giấu điều đó. Tất cả các đội, từ giải hạng hai đến giải hạng nhất, mọi người đều cố gắng chơi như Man City và mọi người đều cố gắng tìm ra động lực mà City có, bởi vì họ có kết quả và thành công."

Ở trận đấu gần nhất đội bóng của Pep Guardiola đối đầu với Bruno Fernandes cùng các đồng đội, Man City đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1. Dù chơi khá tốt ở hiệp 1 khi có bàn thắng sớm và giữ được lợi thế 1-0 đến hết giờ nghỉ tuy nhiên trong hiệp 2, cú đúp của Phil Foden đã nhấn chìm Quỷ đỏ trên sân Etihad. Erling Haaland ấn định chiến thắng ở phút 90+1, chấm dứt mọi hy vọng có điểm của đội khách.