Quảng cáo #181

Bùi Tiến Dũng lỡ hẹn đáng tiếc với ĐT Việt Nam vì lý do sức khỏe

Thông tin mới nhất từ VFF, hậu vệ Bùi Tiến Dũng đã lỡ cơ hội đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tại VCK Asian Cup 2023 do không đủ sức khỏe để tập luyện và thi đấu.

Sau bão chấn thương của loạt trụ cột ĐT Việt Nam, HLV Troussier đã triệu tập bổ sung bộ đôi hậu vệ Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dũng để củng cố lực lượng hàng thủ chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023. Sau khi lên hội quân, bộ đôi hậu vệ này đã được các bác sĩ kiểm tra y tế.

btd4-1704034244.jpg
Bùi Tiến Dũng lỡ hẹn với Asian Cup 2023 vì lý do sức khỏe.

Thông tin mới nhất của VFF cho biết, Bùi Tiến Dũng đã không thể vượt qua bài kiểm tra y tế khi đang gặp vấn đề về sức khỏe, dẫn đến không đủ thể lực để tập luyện và thi đấu. Trong bối cảnh đội tuyển chỉ còn 4 ngày nữa là lên đường sang Qatar tập huấn trước thềm VCK Asian Cup 2023, HLV Philippe Troussier quyết định trả Bùi Tiến Dũng trở về CLB để nghỉ ngơi và điều trị hồi phục.

Sau khi tập trung đầy đủ quân số, tối 31/12, đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Riêng tiền vệ Nguyễn Quang Hải được nghỉ phép 1 ngày để làm đám cưới, sau đó sẽ trở lại đội tuyển để tiếp tục tập luyện.

Trước đó, một gương mặt khác cũng được triệu tập bổ sung vào danh sách đội tuyển là tiền vệ Phạm Văn Luân của CLB CAHN. Nếu không có gì thay đổi, HLV Philippe Troussier cũng sẽ lựa chọn một số cầu thủ xuất sắc của đội tuyển U23 Việt Nam (đã tập trung tập luyện từ ngày 28/12) để nâng số lượng các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam lên khoảng 40 cầu thủ, qua đó vừa đảm bảo lực lượng chia quân thi đấu nội bộ, vừa tạo sức cạnh tranh trước khi rút gọn danh sách xuống còn 30 cầu thủ trước thềm VCK Asian Cup 2023.
 

Quảng cáo #183