Quảng cáo #181

Bùi Tiến Dũng từ chối nói về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam

Thủ môn Bùi Tiến Dũng rất mong trở lại ĐT Việt Nam nhưng anh cũng khẳng định điều quan trọng nhất lúc này là giúp HAGL thi đấu thật tốt.

CLB HAGL đã có buổi tập tại sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận đấu gặp Hà Nội FC vào ngày mai (17/5). Đây là trận đấu được đánh giá là rất khó khăn cho đội bóng phố Núi dù đối thủ đang lâm vào khủng hoảng với 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. 

Nói về trận đấu sắp tới, Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Thành tích hiện tại của toàn đội là thành tích của tập thể, của HLV và tất cả anh em cầu thủ. Chúng tôi đã đáp ứng được lối chơi theo chỉ đạo của ban huấn luyện. Thật may mắn khi toàn đội có kết quả tốt như hiện tại.

HAGL có nhiều tiến bộ, nhưng Hà Nội luôn trong top đầu. Đến sân khách nên mục tiêu BHL đặt ra là có điểm. Thầy Vũ Tiến Thành có nói rằng không để thua trước đã, cần phải thi đấu chắc chắn, từ đấy mới nghĩ đến xa hơn". 

441921061-987777226346325-2472840890355206262-n-1715875717.jpg

Bùi Tiến Dũng đang có phong độ cao.

Khi được hỏi về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam, Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Điều này phụ thuộc vào HLV trưởng của ĐT Việt Nam, việc của tôi là tập trung vào mỗi trận đấu cùng CLB thôi. Hiện tại HAGL đang trong giai đoạn khó khăn, đua trụ hạng. Chúng tôi phải hoàn thành tốt từng buổi tập, mục tiêu trước mắt. 

Tại HAGL, tôi có cơ hội ra sân, có được niềm tin từ BHL và anh em cầu thủ. Việc của tôi là tập trung vào buổi tập rồi đến khi vào trận đấu thì cố gắng làm tốt nhất. HLV trưởng hay HLV thủ môn không đặt nặng áp lực gì cả. Mọi người luôn nói rằng cứ là chính mình thôi, tận hưởng khoảng thời gian ở trên sân". 

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL diễn ra vào lúc 19h15 ngày 17/5. Nếu đội khách giành chiến thắng, họ sẽ vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng, đồng thời nhần chìm Hà Nội vào cuộc khủng hoảng chưa từng có trong rất nhiều năm qua. 

Quảng cáo #183