CA Hà Nội vs Bình Dương: Chờ tài cầm quân của ông Trần Tiến Đại

CA Hà Nội sau khi thay tướng, đang hướng tới một trận thắng trước đối thủ mạnh Bình Dương tại Hàng Đẫy, lúc 19h15 ngày 26/12.

ĐKVĐ CAHN đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng khi chưa biết thắng sau 4 vòng đấu, tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Kết quả trên đương nhiên không thể làm hài lòng với ban lãnh đạo đội bóng.

Một trong những động thái của đội bóng ngành công an nhằm cải thiện tình hình là tạm dừng công việc chỉ đạo của HLV Gong Oh Kyun cùng ê-kip, đồng thời đưa ông Trần Tiến Đại trở lại cầm quân.

Thay tướng nhưng CAHN không dễ đổi vận bởi lịch thi đấu Night Wolf V-League dày đặc, và sự thay đổi vị trí lái trưởng đòi hỏi cần nhiều thời gian làm việc với các cầu thủ.

Thực tế, ở 4 vòng đấu vừa qua, sự xuất hiện của HLV Gong Oh Kyun trên "ghế nóng" khiến CAHN bị xáo trộn mạnh về lối chơi và nhân sự. Đây được xem là nguyên nhân chính khiến nhà ĐKVĐ có màn thể hiện không tốt thời gian qua.

hlv-dan-cahn-bat-bai-4-tran-vo-dich-v-league-xuc-dong-ngay-roi-ghe-cahnhn1-1699025233-626-width740height549-1703553356.jpg
CAHN đưa ông Trần Tiến Đại trở lại cầm quân.

Nhưng khó khăn chưa hết với CAHN khi vòng này họ phải gặp Bình Dương đang có phong độ cao (xếp nhì V-League, chỉ kém Nam Định về hiệu số phụ), chưa kể vắng Tấn Sinh vì thẻ phạt. Dù có lợi thế sân nhà và sở hữu dàn sao, nhưng đội bóng ngành công an không dễ làm được điều mình muốn là giành chiến thắng.

Bình Dương đang cho thấy sự lột xác mạnh mẽ. Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức thể hiện phong độ cực ấn tượng kể từ đầu giải, có được chuỗi 5 trận bất bại trên cả 2 đấu trường. Trong 4 trận gần nhất ở V-League, Bình Dương có 3 chiến thắng liên tiếp.

Dĩ nhiên, phải làm khách tại Hàng Đẫy là một thử thách lớn với đội bóng đất Thủ, nhất là khi họ vẫn chưa thể đón sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải vì chấn thương. Tuy nhiên, Bình Dương hoàn toàn có thể khai thác được những bất ổn của CAHN để giành từ 1-3 điểm trận này.

Ở hai trận còn lại, Khánh Hòa được dự đoán tiếp tục có chiến thắng khi tiếp SLNA trên sân nhà, trong khi Hà Tĩnh có chuyến làm khách được đánh giá là khó khăn trên sân Thống Nhất của TP.HCM.