Khánh Hoà vs CAHN: 3 điểm dễ dàng tại phố Biển?

Admin
Trước một Khánh Hoà đang chìm sâu trong khủng hoảng cả trong lẫn ngoài sân cỏ, dự kiến CAHN sẽ có được 3 điểm dễ dàng trong trận đại chiến trên sân 19 tháng 8 được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 22/12.

Mặc dù đã giải quyết được phấn nào vấn đề về lương, thưởng cho các cầu thủ, tuy nhiên tinh thần của Khánh Hòa đang đi xuống một cách trầm trọng. Trong 5 trận đấu gần nhất, đội bóng phố Biển đã thua đến 4 trận và chỉ thắng 1. Gần nhất, Khánh Hoà đã để thua 1-3 trước Hải Phòng trên sân khách.

Sau sự ra đi của HLV Võ Đình Tân, đội bóng phố Biển đã bổ sung HLV Trần Bình Trọng cho chiếc ghế HLV trưởng và cựu tuyển thủ Lê Tấn Tài làm trợ lý HLV. Người hâm mộ bóng đá Khánh Hoà đang hi vọng rằng đội bóng khi thay tướng sẽ đổi vận.

Phía bên kia chiến tuyến, CAHN dù được đánh giá mạnh hơn, nhưng phong độ của đội bóng ngành Công an trong 3 vòng đấu trở lại đây là không tốt. Thầy trò HLV Gong Oh Kyun lần lượt thua trước Hải Phòng, hoà Nam Định lẫn Quảng Nam.

cahn-1703142272.jpg
CAHN không có phong độ tốt trong 3 trận gần đây.

Trước 1 Khánh Hoà không có chiều sâu và con người tốt, CAHN có thể nghĩ đến việc giành trọn 3 điểm để trở lại cuộc đua trên bảng xếp hạng. Ở mùa giải năm ngoái, CAHN đã có chiến thắng trước Khánh Hoà trên sân khách, tuy nhiên hoà trên sân nhà. Thành tích đối đầu của 2 đội đang khá cân bằng, vậy nên tân HLV trưởng Trần Trọng Bình có thể hi vọng đến viễn cảnh có 1 điểm trước nhà ĐKVĐ V.League 2023.

CAHN sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất, trong khi Khánh Hoà sẽ không có sự phục vụ của Guirassy Mamadou do án treo giò.

Hà Nhi