Quảng cáo #181

Caicedo: "Pochettino biết tôi là ai"

Mới đây, Moises Caicedo đã có những chia sẻ đáng chú ý trong cuộc trao đổi với trang web chính thức của Chelsea.

Moisés Isaac Caicedo Corozo là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ecuador, chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự cho câu lạc bộ Premier League Chelsea và đội tuyển quốc gia Ecuador. Anh được coi là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới vì kỹ thuật và khả năng phòng ngự của mình.

Gần đây, trao đổi về HLV Mauricio Pochettino và tình hình hiện tại của bản thân ở Chelsea, Moises Caicedo chia sẻ:

"Chúng tôi có một mối quan hệ tốt. Pochettino bảo vệ tôi khỏi những lời chỉ trích, ông ấy thực sự rất tử tế và kiên nhẫn với tôi."

"Pochettino biết tôi là ai, và đó là lý do tại sao ông ấy cảm thấy thoải mái với tôi. Tôi mới ở đây được 4 tháng, tôi đã trải qua giai đoạn tiền mùa giải không tốt, điều đó thật khó khăn với tôi. Nhưng, tôi chắc chắn rằng mình sẽ thực sự thể hiện phẩm chất của bản thân, để thể hiện tôi là ai."

41-0928-1702658364.jpg
Caicedo vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của bản thân.

"Ở Chelsea bạn luôn phải giành chiến thắng. Luôn luôn là như vậy trong mọi trận đấu, nếu không thắng thì bạn sẽ cảm thấy áp lực. Người hâm mộ luôn muốn thấy đội bóng chiến thắng."

“Đôi khi, điều đó thật khó khăn vì các đội bóng khác cũng mạnh mẽ không kém. Chúng tôi biết mình là Chelsea, nhưng chúng tôi là một đội bóng gồm những cầu thủ trẻ. Cá nhân tôi mới ở đây được 4 tháng, mọi thứ đều mới mẻ đối với tôi."

"Tôi nghĩ rồi sẽ đến lúc mọi thứ trở nên tốt đẹp, việc gì cũng cần có thời gian." 

Quảng cáo #183