Quảng cáo #181

Casemiro cập nhật về tương lai đầy thách thức của Manchester United

Casemiro cho biết anh đang rất vui khi được chơi cho Manchester United và muốn được giành nhiều danh hiệu hơn cùng câu lạc bộ.

Casemiro: 'Man Utd đang đi đúng hướng để đua vô địch' - VnExpress Thể thao

Cầu thủ người Brazil được đưa về từ Real Madrid vào mùa hè năm 2022 và có mùa giải đầu tiên vô cùng tích cực tại Old Trafford khi là cầu thủ chủ chốt trong đội hình giành được Carabao Cup của huấn luyện viên Erik ten Hag. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ này đã sa sút trong mùa giải thứ 2 cùng với những chấn thương cũng đã hạn chế thời gian ra sân của anh. 

 

Vào tháng 12, tờ 90min đã tiết lộ rằng Casemiro chấp nhận tương lai rời khỏi Old Trafford với sự quan tâm đáng kể đến từ Saudi Pro League. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi đã khẳng định rằng anh hài lòng với mọi thứ tại Manchester United. 

 

Chủ nhân của 4 cúp C1 nói: “Tất cả thật tuyệt vời, kể từ ngày đầu tiên, tôi đã cảm thấy rất được chào đón bới câu lạc bộ, các cầu thủ và người hâm mộ. 

 

Tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu cả trong và ngoài sân cỏ. Đó là một trải nghiệm rất độc đáo và kỳ diệu, tôi cần một trải nghiệm như vậy. Tôi rất hạnh phúc ở Manchester United với mọi thứ mà thành phố và câu lạc bộ này mang lại cho tôi. 

 

Tôi hài lòng với điều đó và với việc giúp câu lạc bộ cải thiện cũng như quay lại thời kỳ hoàng kim. Vì vậy, tôi rất vui khi được chơi cho Manchester United.” 

 

Quảng cáo #183