Quảng cáo #181

Chelsea chi 25 triệu bảng chiêu mộ Adam Wharton

Chelsea đang xem xét khả năng chiêu mộ cầu thủ trẻ Adam Wharton từ Blackburn Rovers với giá 25 triệu bảng, theo thông tin từ The Sun.

Adam Wharton chỉ mới 19 tuổi đã có một mùa giải ấn tượng với Blackburn Rovers. Ghi được 2 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo, anh đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Chelsea.Trong cuộc đối đầu giữa Chelsea và Blackburn Rovers tại Cúp liên đoàn Anh hồi đầu mùa giải, nơi Paul Winstanley, giám đốc thể thao của Chelsea đã theo dõi một số cầu thủ tiềm năng, trong đó có Wharton.

Mauricio Pochettino và đội ngũ quản lý của Chelsea đang tích cực tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Wharton và đội bóng London được cho là sẽ tham gia đàm phán trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Blackburn Rovers được cho là đang đòi hỏi mức giá 25 triệu bảng cho cầu thủ trẻ này và họ đã từ chối một lời đề nghị trị giá 18,5 triệu bảng từ Crystal Palace.

Adam Wharton đang được Chelsea chiêu mộ với giá cao

Wharton mới đây đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm tại Blackburn Rovers nhưng Chelsea hiện đang tìm cách thuyết phục anh gia nhập đội bóng để có cơ hội thi đấu thường xuyên. Cầu thủ này có khả năng đa nhiệm, có thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau như tiền vệ cánh, hậu vệ cánh, hoặc thậm chí là trung vệ lệch trái.

Chelsea, trong những nỗ lực tăng cường đội hình trẻ, vẫn chưa có động thái đáng kể trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Trong khi đó, tương lai của tiền vệ chủ chốt Conor Gallagher vẫn chưa rõ khi có sự quan tâm từ 3 đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

Quảng cáo #183