Chelsea dự tính chi hơn 100 triệu bảng chiêu mộ chân sút số 1 Serie A

Admin
The Blues đang cân nhắc gửi lời đề nghị đến Napoli về trường hợp của Victor Osimhen vào tháng 6 tới đây. Nếu điều này xảy ra, Chelsea sẽ bỏ ra khoản tiền không nhỏ.

Mùa giải 2023/24 tại Châu Âu đang dần đi đến hồi kết, còn khoảng 3 tháng nữa để các đội bóng làm nóng thị trường chuyển nhượng. The Sun cho biết Chelsea dự tính sẽ chiêu mộ một trong những chân sút đẳng cấp vào tháng 6. Cái tên đó là tiền đạo Osimhen của Napoli.

Truyền thông Italia cho biết, Napoli đang yêu cầu bất kỳ ai theo đuổi Osimhen phải trả toàn bộ điều khoản giải phóng trị giá 113 triệu Bảng cho sự phục vụ của anh vào mùa hè này, với Chelsea là đội bóng đầu tiên được thông báo.

Cầu thủ 25 tuổi này nằm trong danh sách mua sắm của hàng loạt câu lạc bộ hàng đầu châu Âu sau khi gây ấn tượng trong chiến dịch giành chức vô địch Ý mùa giải 2022/23 của Napoli.

Osimhen cũng đã có phong độ tốt trong mùa giải này, ghi 11 bàn và cung cấp 3 pha kiến ​​​​tạo trong 15 trận ở Serie A. Báo cáo cho biết tiền đạo này sẽ rời Ý khi kết thúc mùa giải hiện tại, mặc dù điểm đến cuối cùng của anh vẫn chưa được quyết định.

Điều này được hiểu rằng Chelsea của Mauricio Pochettino đang săn lùng chữ ký của Osimhen, khi The Blues tiếc nuối những cơ hội đã bỏ lỡ khi họ thua Liverpool trong trận chung kết EFL Cup vào cuối tuần trước.