Quảng cáo #181

Chelsea hòa Brentford cực kịch tính tại vòng 27 Premier League

Khó ai có thể dự đoán trước được kết quả ở màn so tài giữa Chelsea & Brentford tại vòng 27 Premier League diễn ra đêm qua.

Chuyến làm khách của Chelsea trước đội bóng xếp nửa dưới bảng xếp hạng được dự báo khó khăn, lý do là bởi Brentford đã trải qua tới 4 trận thua liên tiếp và họ đang rất cần một chiến thắng để tạo dựng niềm tin cho người hâm mộ.

Các học trò của Mauricio Pochettino đã ngay lập tức dồn quân sang phần sân của chủ nhà với mục tiêu sớm tìm được bàn thắng vượt lên, và The Blues được đền đáp khi Nicolas Jackson là người mở điểm sau tình huống đánh đầu hiểm hóc. Hiệp 1 cũng khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Chelsea.

Bước sang hiệp 2, Brentford với những sự điều chỉnh của HLV Thomas Frank đã cho thấy được sự nguy hiểm trong những tình huống tấn công. Đội chủ nhà bất ngờ chơi nhanh và đội chủ nhà có liên tiếp 2 bàn thắng để dẫn lại 2-1 trước đội khách nhờ các pha lập công ở các phút 50 và 69, do công của Mads Roerslev và Yoane Wissa. 

Không chịu thua cuộc, Chelsea quyết tâm vùng lên và sau nhiều nỗ lực, Axel Disasi cân bằng tỷ số trận đấu cũng với 1 pha đánh đầu uy lực từ tình huống tham gia hỗ trợ tấn công. Trận đấu cuối cùng khép lại với tỷ số 2-2, cả Chelsea và Brentford chắc chắn sẽ không thể hài lòng với kết quả trên, bởi họ sẽ vẫn dậm chân trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 27.

Quảng cáo #183