Chelsea mong muốn tái hợp người cũ

Admin
Theo Corriere dello Sport, đội bóng thành London đang tìm cách tái hợp ngôi sao thất sủng tại AS Roma.

Tammy Abraham không được trọng dụng dưới thời Thomas Tuchel, vì vậy vào kỳ chuyển nhượng hè 2021, ngôi sao người Anh đã rời quê nhà để chuyển đến đầu quân cho AS Roma.

Abraham trải qua mùa giải đầu tiên đáng nhớ trong màu áo mới. Anh trở thành nhân tố chủ chốt nơi hàng công Roma và góp công giúp họ giành chức vô địch UEFA Europa Conference League. Tuy nhiên ở những năm tiếp theo, Abraham không còn duy trì phong độ thường thấy, thậm chí anh còn chưa ra sân bất kỳ trận nào mùa này do chấn thương.

0-gettyimages-1399261526-1710996977.webp
Tammy Abraham vô địch Cúp châu Âu cùng AS Roma

Mặc dù vậy, nhiều đội bóng lớn vẫn đang để mắt đến cái tên này. Bên cạnh Aston Villa, theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, Chelsea cũng cân nhắc khả năng tái hợp Abraham.

The Blues muốn sử dụng Romelu Lukaku - cầu thủ mà họ đã cho AS Roma mượn hồi hè năm ngoái - như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Abraham. Đáng chú ý, phía Chelsea không ra đề nghị trả thêm phí, thay vào đó họ muốn đổi ngang trong thương vụ này. Vì thế, câu chuyện vẫn chưa thể ngã ngũ.

Ở mùa giải này, Romelu Lukaku thi đấu khá tốt trong màu áo Roma. Anh ghi 18 bàn và có 4 kiến tạo sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường. Dù gia nhập Chelsea với mức giá khủng tuy nhiên những gì tiền đạo người Bỉ thể hiện là không quá ấn tượng. Mùa giải trước, ban lãnh đạo The Blues cũng để Lukaku rời đi theo dạng cho mượn đến Inter Milan.

Với Abraham, cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo của chính Chelsea. Anh sẽ bước sang tuổi 27 vào tháng 10 này và vẫn đủ khả năng cống hiến cho Chelsea nhiều mùa giải nữa.