Chia tay Bayern, HLV Thomas Tuchel khó quay trở lại Chelsea

Admin
Thuyền trường người Đức sẽ chia tay Bayern Munich vào tháng 6 tới chỉ sau một mùa giải làm việc, tuy nhiên HLV Thomas Tuchel khó để tìm kiếm bến đỗ mới.

Trước đó HLV Thomas Tuchel được cho là sẽ quay lại dẫn dắt CLB Chelsea khi chia tay Bayern Munich. Tuy nhiên theo nhà báo Fabrizio Romano, hiện tại vẫn chưa có bất cứ cuộc nói chuyện nào giữa HLV Thomas Tuchel và BLĐ Chelsea để bàn về tương lai.

Nhà cầm quân người Đức sẵn sàng trở lại Chelsea nếu HLV Mauricio Pochettino bị sa thải vào cuối mùa. HLV Tuchel vẫn đang dành nhiều tình cảm cho Chelsea và muốn tiếp tục thực hiện những dự định còn dang dở tại đây.

"Chúng ta đều biết HLV Tuchel muốn nhanh chóng tìm đội bóng mới sau khi chia tay Bayern Munich. Nhưng hiện tại, tôi chưa có thông tin gì về việc ông ấy và Chelsea có những liên hệ.

Tôi chưa biết nhiều về vấn đề này nên cũng không muốn đưa ra dự đoán. Tuy nhiên, chúng ta đều hiểu cuộc chia ly giữa Chelsea và Tuchel trong quá khứ diễn ra theo cách không hề dễ dàng. Do đó, sẽ không dễ để Tuchel có thể trở lại Chelsea.

Và hiện tại, Chelsea chưa có kế hoạch sa thải HLV Pochettino. Họ sẽ dựa vào kết quả cuối mùa để đưa ra quyết định cuối cùng." nhà báo Fabrizio Romano đưa tin.