Roma thở phào nhẹ nhõm vì trụ cột

Admin
Theo chi tiết từ Calciomercato.com, tiền đạo Paulo Dybala sẽ không phải ngồi ngoài quá lâu sau chấn thương ở trận đấu gần nhất.

Các fan hâm mộ AS Roma đã tỏ ra lo lắng sau khi Paulo Dybala ra dấu thay người trong trận hòa với Fiorentina, nhưng ngôi sao người Argentina dự kiến sẽ kịp trở lại để đối đầu với Brighton vào giữa tuần này.

Tiền đạo 30 tuổi đã bỏ lỡ sáu trận đấu ở Serie A mùa này vì chấn thương. Số 21 yêu cầu HLV Daniele De Rossi cho anh rời sân ở phút thứ 73 trong trận gặp Fiorentina do cảm thấy có vấn đề về cơ.

dybala-1710212151.jpg
Dybala đang là nhân tố chủ chốt của AS Roma

Theo chi tiết của Calciomercato.com, Dybala đã tránh được chấn thương nặng khi rời sân sớm. Anh dự kiến sẽ có tên trong đội hình Roma trong chuyến làm khách tới Brighton. Tiền đạo này đã cùng các đồng đội tham gia buổi tập tại Trigoria ngày hôm nay, xua tan mọi lo ngại về tình trạng của mình.

Để tránh việc cầu thủ người Argentina tái phát chấn thương, HLV Daniele De Rossi có lẽ sẽ để Dybala ngồi dự bị hoặc vào sân trong hiệp 2. Thực tế, trận đấu với Brighton không quá quan trọng khi Roma đã dẫn trước 4-0 trên sân Olimpico. Bên kia chiến tuyến, phong độ phập phù khiến Brighton chỉ xếp vị trí thứ 8 trên BXH Premier League và lực lượng của họ cũng không đủ dày để dàn trải trên mọi mặt trận. Cải thiện vị trí trên BXH để có một suất dự Cúp Châu Âu mùa sau có lẽ sẽ là đích đến phù hợp với đội bóng này.

Với Paulo Dybala, anh đang là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình Roma lúc này. Sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ người Argentina ghi được 14 bàn thắng, có 7 kiến tạo và góp công lớn đưa đội bóng xếp thứ 5 trên BXH Serie A lúc này.