Quảng cáo #181

Chủ tịch Napoli xác nhận điểm đến tiềm năng của Victor Osimhen

Chủ tịch Napoli, ông Aurelio de Laurentiis đã xác nhận tiền đạo Victor Osimhen sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Victor Osimhen's agent considers legal action against Serie A club Napoli  over social media post - Eurosport

Một thương vụ chuyển nhượng từ lâu đã được mong đợi đối với Osimhen, người gần đây đã ký vào một bản hợp đồng mới với điều khoản giải phóng trị giá hơn 100 triệu bảng. 

 

Cầu thủ 25 tuổi này đã làm dấy lên những đồn đoán vào đầu tuần này khi anh xác nhận rằng đã quyết định điểm đến của mình. Mặc dù Osimhen đã từ chối làm rõ nhưng De Laurentiis hiện đã tiết lộ về nó. 

 

De Laurentiis nói với giới truyền thông vào thứ Sáu về ba điểm đến khả thi cho cầu thủ người Nigeria: “Chúng tôi đã biết điều đó từ mùa hè năm ngoái, nếu không, cuộc đàm phán để gia hạn sẽ không kéo dài quá lâu. Chúng tôi đã biết anh ấy sẽ gia nhập Real Madrid, PSG hoặc một câu lạc bộ ở Premier League.” 

Victor Osimhen Transfer News: Napoli star already knows his next club out  of Arsenal or Chelsea | FootballTransfers.com

Tại xứ sở sương mù, Osimhen hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, đội bóng từ lâu đang tìm kiếm một chân sút xuất sắc. The Blues hiện đã theo đuổi cái tên này được một thời gian khá dài và có khả năng sẽ tăng cường theo đuổi vào mùa hè tới khi họ dự kiến có đủ tiền để thực hiện một thương vụ đắt giá như vây. 

 

Điều khoản giải phóng của Osimhen có trị giá vượt quá 100 triệu bảng, điều này sẽ hạn chế những cái tên theo đuổi chữ ký của ngôi sao này. Arsenal có thể có số tiền đủ lớn để chi trả cho 1 tiền đạo nhưng Manchester United có thể sẽ theo đuổi một lựa chọn rẻ hơn để hỗ trợ Rasmus Hojlund, người vẫn đang là tiền đạo chủ lực của Quỷ Đỏ. 

 

Quảng cáo #183