Cole Palmer bồi hồi trước cuộc đối đầu Man City

Như Quỳnh
Tiền vệ Cole Palmer của Chelsea đã bày tỏ rằng anh đang trải qua nhiều tâm trạng trước cuộc đối đầu với đội cũ Manchester City, khi The Blues chuẩn bị đón đối thủ tới sân Etihad.

Cole Palmer đã chuyển từ Manchester City đến Stamford Bridge trong một thương vụ trị giá 42,5 triệu bảng vào mùa Hè năm trước. Lý do chính của quyết định này là mong muốn được thi đấu thường xuyên hơn. Dưới thời HLV Mauricio Pochettino, Palmer đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea, ghi được 12 bàn thắng và thực hiện 9 đường kiến tạo trong 28 trận đấu mở màn mùa giải.

Nói về cuộc tái ngộ với đội bóng cũ, Cole Palmer thừa nhận rằng đó sẽ là một trải nghiệm đặc biệt: "Sẽ là một cảm giác kỳ lạ nhưng tôi rất mong chờ nó và cả đội cũng đang chờ đợi điều đó. Rõ ràng là tôi đã thi đấu với Man City ở Stamford Bridge. Nhưng tôi nghĩ việc trở lại Etihad sẽ rất đặc biệt. Tôi đang rất háo hức mong chờ điều đó."

Palmer cũng đã chia sẻ về quyết định chuyển từ Man City sang Chelsea, nói rằng ông không bao giờ nghĩ đến việc rời Etihad nhưng cuối cùng rất hạnh phúc với quyết định của mình: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc rời Man City. Đó không phải là ý định của tôi. Tôi muốn được cho mượn trong một mùa, trở lại và sẵn sàng cho đội 1. Nhưng họ nói tôi không thể được cho mượn, hoặc ở lại hoặc bị bán. Thế là Chelsea gọi cho tôi. Tôi nói tôi muốn đến Chelsea và tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây. Tôi rất vui vì đã quyết định đến đây."