Quảng cáo #181

Cựu HLV Wenger cho rằng HLV Jurgen Klopp sẽ hối hận vì chia tay Liverpool

Sau khi dõi theo chặng đường đã qua của HLV Jurgen Klopp cùng Liverpool, ông Arsene Wenger cho rằng vị chiến lược gia người Đức sẽ tiếc nuối khi rời đội bóng Anh.

Chứng kiến màn trình diễn của Liverpool kể từ khi HLV Jurgen Klopp dẫn dắt, HLV Arsene Wenger cảm thấy tiếc nuối khi vị chiến lược gia người Đức chia tay "The Kop" vào cuối mùa. Trên sóng beIN Sport, HLV Arsene Wenger đã bày tỏ quan điểm về việc Jurgen Klopp quyết định rời Liverpool vào cuối mùa giải này:

"Thật đáng tiếc khi Jurgen Klopp chia tay Liverpool vì muốn nghỉ ngơi. Tôi không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi làm HLV. Dù sao, tôi rất tôn trọng Klopp, ông ấy đã có một sự nghiệp huấn luyện vĩ đại. Các HLV hầu hết đều yêu thích bóng đá và coi bóng đá như một phần trong cuộc sống. Nếu là tôi thì tôi không muốn sống cuộc đời bình thường mà không có bóng đá. Tôi có thể sống chung với áp lực".

Nói thêm về quyết định của chiến lược gia người Đức, cựu thuyền trưởng Arsenal khẳng định: "Sẽ có một khoảng thời gian ông ấy nhớ bóng đá và hối hận vì quyết định của mình".

Bình luận của Wenger đã tạo ra nhiều tranh luận trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ Liverpool đồng ý với Wenger rằng Klopp có thể sẽ hối hận vì quyết định của mình. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Klopp đã có quyền lựa chọn cuộc sống của mình sau nhiều năm cống hiến cho Liverpool. Chỉ có thời gian mới trả lời được liệu Klopp có thực sự hối hận vì quyết định này hay không.

Quảng cáo #183