Quảng cáo #181

Cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo dẫn dắt CLB Bình Dương

Sau khi HLV Huỳnh Đức từ chức, ban lãnh đạo CLB Bình Dương đã lập tức lựa chọn người tạm thời dẫn dắt đội bóng.

Theo đó, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh sẽ là người tạm thời lèo lái CLB Bình Dương trong 3 vòng đấu cuối của V.League 2023/2024. 

HLV Nguyễn Đức Cảnh là người có kinh nghiệm dày dặn, rất được lòng các cầu thủ. Trước đây, HLV Đức Cảnh thường được biết đến với vai trò HLV thủ môn ở các đội tuyển quốc gia dưới thời HLV Park Hang Seo. Ông thường được giao trọng trách truyền đạt và chỉ đạo cầu thru trên sân nhờ giọng nói rất có uy lực. Nhiều fan của ĐT Việt Nam thường nhận ra ngay giọng của HLV Đức Cảnh dù chỉ theo dõi qua TV. HLV Đức Cảnh từng dìu dắt và đào tạo nhiều thurmoon giỏi của Việt Nam, trong đó, nổi tiếng nhất là thủ môn Đặng Văn Lâm. Cầu thủ mang hai dòng máu Việt - Nga thường gọi người thầy của mình là "bố Cảnh". Điều đó cho thấy anh trân trọng vị HLV này như thế nào. 

1-1718702854-wtm.PNG

HLV Đức Cảnh và Văn Lâm (Ảnh: GN)

CLB Bình Dương không có thành tích tốt trong thời gian gần đây. Họ đã thua 6/7 trận gần nhất. HLV Huỳnh Đức cũng đã có một vài phát ngôn gây xung đột với cổ động viên. Vì thế, khi thông tin HLV Huỳnh Đức nghỉ việc, nhiều người hâm mộ Bình Dương trên các diễn đàn đã bày tỏ sự... vui mừng. 

Áp lực đã khiến HLV Huỳnh Đức từ chức dù chỉ còn 3 vòng đấu nữa là mùa giải kết thúc. Nửa đầu mùa giải năm nay, Bình Dương thi đấu rất tốt và có thời điểm đua vô địch. Nhưng rồi họ bất ngờ trượt dài. Ở thời điểm hiện tại, thậm chí Bình Dương chỉ còn cách vị trí phải đá play-off trụ hạng 7 điểm. Về lý thuyết, khoảng cách này chưa đủ an toàn đối với đội bóng đất Thủ. 

Quảng cáo #183