Quảng cáo #181

Dấu hỏi lớn về tương lai của HLV Ten Hag tại Old Trafford

Bình luận viên Jason McAteer của đài beIN Sports lo ngại về tương lai của Ten Hag tại Old Trafford sau trận thua 1-3 trước Manchester City.

McAteer khẳng định rằng Ten Hag sẽ đối mặt với nguy cơ bị sa thải vào cuối mùa giải, lý do là ông không thể giúp Manchester United thi đấu tốt trước các đối thủ lớn. Thất bại trước Man City khiến "Quỷ đỏ" kém xa đội xếp thứ 4 là Aston Villa với khoảng cách lên đến 11 điểm, điều này khiến áp lực lên Ten Hag ngày càng tăng.

Bình luận viên của beIN Sports nhấn mạnh rằng Sir Jim Ratcliffe, chủ tịch mới của Manchester United sẽ không chấp nhận được những thất bại liên tiếp trước các đối thủ cạnh tranh. Ông cho biết: "Đó là lý do vì sao Ten Hag không giữ được vị trí vào cuối mùa giải. Tôi thực sự không nghĩ là ông ấy sẽ ở đó và chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo."

Dấu hỏi lớn về tương lai của HLV Ten Hag tại Old Trafford

McAteer tiếp tục phân tích rằng Ten Hag có lịch sử không ổn định khi đối đầu với các đội bóng mạnh, như Liverpool và giờ là Man City. Ông bày tỏ sự thất vọng về hiệu suất của Ten Hag trước những đối thủ lớn, đồng thời dự đoán rằng Sir Jim Ratcliffe, người có tham vọng lớn với Man United, sẽ không chấp nhận được kết quả và con số thống kê này.

Tối ngày 3/3 (Theo giờ Việt Nam), Man United đã bị Man City đánh bại với tỉ số 3-1 dù có bàn dẫn trước do công của Marcus Rashford. Phil Foden tỏa sáng trong hiệp hai với cú đúp và Erling Haaland ấn định tỉ số cuối trận khi Amrabat mất bóng bên phần sân nhà. Chung cuộc, đội bóng của Ten Hag thua "tâm phục khẩu phục" trước đội chủ sân Etihad.

Quảng cáo #183