Điểm tin chuyển nhượng 31/1: Chelsea muốn cắt giảm nhân sự, Juventus sẵn sàng chi đậm

Admin
Những tin tức chuyển nhượng ngày cuối tại phiên chợ đông mùa giải 2023/2024.

CHELSEA SẴN SÀNG CHIA TAY GALLAGHER

Sau khi liên tục chi ra số tiền lớn ở những kỳ chuyển nhượng gần nhất, Chelsea muốn bán 3 cầu thủ gồm Armando Broja, Conor Gallagher và Trevoh Chalobah để đối phó với luật công bằng tài chính. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge muốn thu về tối thiểu 25 triệu Bảng cho Chalobah, và từ 40-50 triệu cho mỗi cầu thủ còn lại - con số nằm ngoài khả năng chi trả của nhiều đội bóng. Mới nhất, Wolverhampton đã hỏi mượn Broja, nhưng bị từ chối do không muốn cài điều khoản mua đứt.

ASTON VILLA CHIÊU MỘ NGÔI SAO CỦA MIDDLESBROUGH

Aston Villa đã ở rất gần với mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, Morgan Rogers. Đội chủ sân Villa Park chi ra 15 triệu Bảng để có được cái gật đầu của Middlesbrough. Cựu tiền đạo ĐT U20 Anh đã có 7 bàn ở mùa giải này và gây ấn tượng với HLV Unai Emery khi chạm trán đại diện Premier League ở vòng 3 FA Cup.

JUVENTUS SẴN SÀNG CHI ĐẬM CHO ALCARAZ

Cũng chuẩn bị rời khỏi Championship còn có Carlos Alcaraz của Southampton. Tiền vệ người Argentina sắp chuyển đến Juventus theo dạng cho mượn, kèm theo tùy chọn mua đứt có thể lên đến hơn 40 triệu Euro. Alcaraz cập bến St. Mary’s cách đây tròn 1 năm và ghi 8 bàn trong 47 lần ra sân. Cựu cầu thủ của Racing vốn lọt vào mắt xanh của tân giám đốc kỹ thuật của Juventus, ông Cristiano Giuntoli, kể từ thời ông còn làm việc tại Napoli.