Diễn biến thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Thái của HAGL

Tiền đạo Adisak Kraisorn không đến LPBank - Hoàng Anh Gia Lai của HLV Kiatisak như đồn đoán.

Thời gian gần đây, rộ lên thông tin tiền đạo Adisak Kraisorn sẽ gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai FC của bầu Đức trong bối cảnh hai chân sút Martin Dzilah và Đinh Thanh Bình chấn thương nặng.

Ở chiều ngược lại, Adisak Kraisorn không được CLB Terengganu gia hạn hợp đồng sau khi mùa giải VĐQG Malaysia 2023 kết thúc. Phong độ của chân sút kỳ cựu đội tuyển Thái Lan khá thất vọng khi chỉ có 3 pha lập công sau 18 trận, không hi bàn ở 9 trận đấu gần nhất và đã bước sang tuổi 32.

161214-1704501178.jpg
Adisak Kraisorn không tới HAGL như đồn đoán.

Tuy nhiên mới đây Adisak Kraisorn đã chính thức gia nhập CLB True Bangkok United của Thai League với bản hợp đồng 6 tháng và chắc chắn không đầu quân cho đội bóng phố Núi ở giai đoạn hai của V.League.

Về phía Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng này dự kiến sẽ bổ sung thêm 6 cầu thủ ở giai đoạn 2 V.League là Bùi Tiến Dũng, Huỳnh Tấn Tài, Hồ Ngọc Thắng (CLB CAHN), Nguyễn Minh Tùng (CLB TPHCM) cùng 2 cầu thủ trở về từ Hàn Quốc là Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh.

Sau vòng đấu thứ 8, giải vô địch quốc gia V.League 2023/24 tạm nghỉ gần 2 tháng để tuyển quốc gia chuẩn bị cho giải Asian Cup 2023. Đây là khoảng thời gian quan trọng để các đội bóng xốc lại tinh thần và đưa ra những tính toán cho phần còn lại của giải đấu. Ngày 17/2, V-League 2023/24 sẽ quay trở lại với các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9./.