Quảng cáo #181

Đội tuyển nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho vòng loại thứ3 Olympic 2020

Thầy trò HLV Mai Đức Chung hiện đang tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ VFF. Trong đợt tập trung lần này, ngoài những cái tên quen thuộc đã cùng ĐT nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 30 như Huỳnh Như, Tuyết Dũng, Hoàng Loan... còn có sự bổ sung của nhiều gương mặt trẻ như Nguyễn Thị Tuyết Ngân, Ngân Thị Vạn Sự, Cù Thị Huỳnh Như, Trần Thị Ngọc Anh.

dt nu tap anh cho 7
ĐT nữ Việt Nam bắt đầu luyện tập từ ngày 24/12.

HLV Mai Đức Chung đồng thời phải chia tay ba trụ cột gồm Nguyễn Thị Xuyến, Vũ Thị Nhung và Vũ Thị Thúy. "Các cầu thủ đã quyết định giã từ sự nghiệp để lo việc gia đình và cũng đã nhiều tuổi, muốn nhường cho các cầu thủ trẻ có cơ hội phấn đấu. Cá nhân tôi hoàn toàn đồng ý và cũng tiếp tục gọi các cầu thủ trẻ lên tập trung để đào tạo, chuẩn bị cho tương lai, trong đó mục tiêu xa là SEA Games 31".

dt nu tap anh cho 4
Nhiều gương mặt trẻ được trao cơ hội thể hiện bản thân.

Huỳnh Như cùng các đồng đội sẽ luyện tập xuyên Tết Nguyên Đán để có những chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu lần này. Cùng với đó, ngày 2/1/2020, thầy trò HLV Mai Đức Chung bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài một tuần tại Quảng Ninh, trước khi trở lại Hà Nội vào ngày 10/1 và tiếp tục rèn quân.

dt nu tap anh cho 8

 

dt nu tap anh cho 10

Tại vòng loại lần này, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng A cùng Triều Tiên, Hàn Quốc và Myanmar. Tuy nhiên với việc Triều Tiên rút lui, đây sẽ là cơ hội rất lớn để ĐT nữ Việt Nam rộng cánh cửa vào vòng trong.

Quảng cáo #183