Quảng cáo #181

Erik ten Hag phản bác lại cựu danh thủ của Man Utd, Wayne Rooney về những cáo buộc về chấn thương

Huấn luyện viên Manchester United, Erik ten Hag, đã đáp trả lại Wayne Rooney, sau khi huyền thoại của Old Trafford này cho rằng một số cầu thủ đang nằm ngoài do chấn thương có thể thi đấu nhưng lại giữ bản thân lại.

Mùa giải của United đã bị đặt vào tình thế khó khăn bởi chấn thương, với 10 cầu thủ hiện không thể sử dụng được cho Ten Hag trong trận đấu trên sân nhà Old Trafford vào thứ Tư tới đón tiếp Newcastle.

Rooney, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử của United, cho biết một số người đang nằm ngoài hiện có thể thi đấu nhưng đang dành sức cho trận chung kết FA Cup và Euro 2024.

Nhưng Ten Hag đã phủ nhận những cáo buộc của Rooney, khẳng định rằng tất cả các cầu thủ bị chấn thương của ông đều đang làm mọi cách để sớm trở lại sân cỏ.

"Anh phải nhìn thấy ở đây ở Carrington, các cầu thủ rất khao khát được thi đấu," Ten Hag nói. "Tôi thấy Licha Martinez, tôi thấy Bruno Fernandes - anh ấy đã thực hiện bài kiểm tra thể lực vào Chủ nhật để thi đấu. Marcus Rashford đã làm mọi thứ có thể.

"Anh ta tập luyện và cố gắng tập luyện vào tuần trước, nhưng anh ta không thể làm được. Cầu thủ rất khao khát thi đấu, họ muốn đạt được tình trạng thể chất phù hợp.

"Bạn cũng thấy Victor Lindelof và Raphael Varane, họ đang tập luyện để sẵn sàng cho trận chung kết. Họ làm tất cả những gì họ có thể làm."

Ten Hag kỳ vọng hậu vệ Martinez, chỉ có 11 lần ra sân trong mùa này, sẽ trở lại trong đội hình ra sân vào thứ Tư. Rapahel Varane, người đã tuyên bố sẽ rời United vào cuối mùa, có thể trở lại trong trận đấu cuối cùng của mùa giải vào Chủ Nhật tới với Brighton.

 
Quảng cáo #183