Quảng cáo #181

Erling Haaland xem Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá

Tiền đạo được đánh giá hay nhất Premier League hiện tại vừa có những chia sẻ về câu hỏi ai là cầu thủ xuất sắc trong lịch sử bóng đá thế giới.

"Ồ, đó là câu hỏi khó. Tôi cũng không chắc nữa. Tôi đã giành được tất cả nhưng tôi chỉ mới 23 tuổi, nên tôi muốn giành lại tất cả. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất từng thi đấu, có lẽ anh ấy phải giải nghệ để người khác được coi là xuất sắc nhất."

Erling Haaland đã có những phát biểu đầy ẩn ý sau khi nhận được câu hỏi ai là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Trước đó, chân sút người Na Uy đã có mùa giải ra mắt xuất sắc tại Man City khi ghi 52 bàn thắng trên mọi đấu trường để giúp câu lạc bộ giành cú ăn ba chưa từng có.

Tuy nhiên, Haalnad đã không thể giành Quả bóng vàng 2023 khi anh đứng thứ hai sau biểu tượng bóng đá người Argentina - Lionel Messi, người đã dẫn dắt La Albiceleste đến danh hiệu World Cup thứ ba trong lịch sử vào năm 2022.

Lionel Messi dù là cầu thủ được coi đã trở thành biểu tượng bóng đá thế giới thời điểm hiện tại, nhưng việc siêu sao Argentina giành Quả bóng vàng 2023 đã vướng không ít tranh cãi.

Năm 2023 Messi chơi bóng ở Inter Miami và đương nhiên dù có tỏa sáng đến cỡ nào cũng khó so sánh với môi trường khắc nghiệt tại Premier League như Haaland.

Quảng cáo #183